ทาสสวาทคนเถื่อน
22
ตอน
1.92K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

รังรองประชาสัมพันธ์บริษัทโฆษณาลักลอบมีความสัมพันธ์สวาทกับผู้ชายรวยมากหน้าหลายตา โดยไม่สนใจว่าเขามีภรรยาแล้ว เธอต้องการแค่เงินกับข้าวของ และเครื่องประดับราคาแพงจากเขา คำว่าศีลธรรมจึงใช้ไม่ได้กับผู้หญิงคนนี้  

เมื่อรังรองได้เงินหรือกระเป๋าแบรนด์เนมราคาแพงก็จะเอาไปอวดนภิสซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง โชว์ความหรูหราของตัวเอง นภิสได้แต่เออออไปตามเรื่องเพราะไม่อยากขัดใจ นภิสเป็นนักโภชนาการสาวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ด้วยพิษเศรษฐกิจ เธอตกงานโดยไม่ทันตั้งตัว แต่เธอไม่กลับบ้านเพราะกลัวถูกจับแต่งงานกับเบิ้มซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนพ่อ

สองสาวไม่รู้ว่ามีคนแอบดูความเคลื่อนไหวของพวกเธอ อัคนีหรือไฟเจ้าของไร่ข้าวโพดหวาน ซึ่งเป็นน้องชายของอังกูร ที่เสียชีวิตไปแล้ว เขาผูกใจเจ็บที่รังรองเป็นต้นเหตุทำให้อังกูรตายจึงหาทางแก้แค้น เมื่อรู้ว่านภิสตกงาน เขาจึงหลอกล่อให้เธอมาติดกับ

อัคนีเข้าใจผิดคิดว่านภิสคงเป็นเหมือนรังรองที่เปลี่ยนผู้ชายเป็นว่าเล่น เพื่อแลกกับเงินและความสะดวกสบาย เขาเชื่อว่า ถ้าทำให้เธอเจ็บมากเท่าไรพี่สาวก็เจ็บมากเท่านั้น แผนชั่วร้ายต่าง ๆ จึงถูกวางไว้

อัคนีทำตัวไม่เป็นมิตรกับนภิส ทำให้เธอไม่สบายใจแม้ว่าเธอจะอึดอัดกับเจ้านาย แต่เธอก็หันไปผูกมิตรกับน้องเกี่ยวก้อยลูกสาวของเขา ทำให้รู้สึกดีขึ้น และเธอไม่รู้ว่าทำไมถึงรู้สึกเอ็นดูเด็กน้อยเป็นพิเศษ

ในที่สุดนภิสตกเป็นของอัคนีโดยไม่เป็นใจ เขาย่ำยีเธอด้วยอารมณ์แค้น และรู้ว่าเธอไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อน และอัคนีหงุดหงิดที่ไตรภพคู่แข่งทางธุรกิจเข้ามาป้วนเปี้ยนนภิส

เรื่องราวความแค้นจะจบลงอย่างไร อัคนีจะปล่อยนภิสออกไปจากชีวิตเขาหรือกักขังไว้เป็นทาสสวาทหรือไม่ และเขาจะจัดการกับคู่แข่งอย่างไตรภพได้อย่างไร แล้วแม่ของน้องเกี่ยวก้อยคือใคร คำตอบอยู่ใน ทาสสวาทคนเถื่อน แล้วค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามค่ะ

ดาวฉาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว