จบ หนี้หัวใจปรารถนา .ดราม่า
26
ตอน
11.2K
เข้าชม
119
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
55
เพิ่มลงคลัง

ภูมิ พิทยธร มงคลกุล

เจ้าของสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เขาดำเนินธุรกิจทั้งทางสีขาวและทางสีดำ เป็นเจ้าหนี้รายใหญ่ของพวกที่ติดหรู และติดการพนัน วันหนึ่งของต้องมาจัดการเก็บดอกเบี้ยกับคุณนายจอมปลอม แต่ถูกผิดสัญญากลับส่งลูกเลี้ยงสาวสุดสวยวัยกระเตาะมาขัดดอกแทน

มิลิน สลิลทิพย์ บุตรเปรมดิ์

หญิงสาวผู้อาภัพแต่ก็ไม่ได้ลำบากยากเย็นแสนเข็ญเท่าไร แต่ดวงเธอดันซวยมากกว่าที่วันนั้นเธอต้องมีเหตุกลับเข้ามาในบ้านอันร้อนระอุ โดยพ่อเธอให้เหตุผลว่า ที่บ้านกำลังมีเรื่องลำบาก และความเป็นคนใจอ่อนง่าย เธอเลยจำยอมต้องตอบตกลง ไปขัดดอกแทนแม่เลี้ยงของเธอ

“คุณต้องสัญญากับมินะค่ะ ว่าถ้าจบคืนนี้ไปคุณจะไม่มายุ่งกับมิอีก” เสียงหวานเอ่ยถามร่างหนาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าหนี้แม่เลี้ยงเธอ และกำลังจะเป็นผัวเธอในอนาคตไม่ช้านี้อีกแค่ไม่กี่นาทีข้างหน้า

“เธอจะกลัวอะไร รูปร่างอย่างเธอแค่ฉันเอาครั้งเดียวก็เกินพอแล้ว มิลิน!” ด้วยความปากหมาของพิทยธรที่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ชายหนุ่มเลยพูดอะไรที่ตรงข้ามกับใจออกไป

“ก็ได้ค่ะ ถ้าคุณภูมิพูดแบบนี้มิก็สบายใจ” หญิงสาวเก็บอารมณ์โศกเศร้าไว้ในใจ หากเธอตั้งใจจะเก็บความสาวนี้ไว้มอบให้ชายอันเป็นที่รัก แต่คืนนี้เธอต้องมาเสียมันไปเพราะแม่เลี้ยงของเธอคนเดียว!

“อารัมภบทจบหรือยังแม่คุณ รีบๆ ทำส่ะ หนี้แม่ของเธอจะได้เบาลง” เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น ชายหนุ่มเดินขึ้นไปนอนบนเตียงกว้างอย่างสบายอารมณ์ เพราะอีกไม่นานเขาจะได้ระบายมันออกแล้ว

สลิลทิพย์ค่อยๆ ก้าวขึ้นไปนั่งที่ปลายเท้าของพิทยธรอย่างกล้าๆ กลัวๆ ถึงแม้ว่าลุคเธอจะดูเป็นคนแบบว่าผ่านโลกมาเยอะก็ตาม แต่พอเอาเข้าจริง ใจเธอสั่นไปหมด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว