ยุทธภพเสน่หา
5
ตอน
2.48K
เข้าชม
6
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

อะไรนะ!..ให้ตามหาผู้ที่จะขึ้นเป็นเจ้ายุทธภพให้เจอ ถึงจะสามารถออกจากนิติแห่งนี้ไปได้และเจ้ายุทธภพที่ว่าเนี่ยเป็นใครกัน ถ้าเกิดหาไม่เจอหมายความว่าจะต้องติดอยู่ในมิติแห่งนี้ตลอดไปอย่างนั้นหรอ... 

............................................ 

ภัทราหรืออันฉี เดินทางมาเมืองจีนเพื่อทำงานในบริษัทเกี่ยวกับด้านการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ โดยมีเพื่อนชาวจีนชื่อหนิงลี่เป็นคนแนะนำบริษัทที่ทำงานเดียวกันให้กับภัทราซึ่งเป็นส่วนของสาขาย่อย ด้วยหนิงลี่ต้องการฉลองในการมาทำงานที่จีนให้ภัทรา จึงได้ชวนกันไปฉลองที่คลับดังแห่งหนึ่ง และด้วยความที่เป็นคนคออ่อนของภัทราเมื่อดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปเป็นจำนวนมากจึงส่งผลให้ภัทราเกิดพลาดท่ามีความสัมพันธ์เกินขอบเขตกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่บังเอิญพบภัทราที่มุมหนึ่งของคลับดังแห่งนั้นเข้า แต่เมื่อภัทราตื่นขึ้นมาภายในห้องของเขา เธอกลับจำใบหน้าของชายหนุ่มคนนั้นไม่ได้!! ...

เหตุการณ์เหมือนจะดีขึ้นเมื่อชายหนุ่มปริศนาได้ทิ้งข้อความบนกระดาษเอาไว้ว่าจะรับผิดชอบการกระทำที่เกิดขึ้น โดยที่เรื่องราวยังคงค้างคาใจสำหรับภัทราอยู่ แต่ยังไม่ทันที่จะได้พบหน้าชายหนุ่มปริศนาคนดังกล่าว กลับมีเรื่องของทางบริษัทสาขาใหญ่ที่ต้องการให้พนักงานในองค์กรเชื่อมสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ซึ่งได้มีการจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อกระชับความสัมพันธ์กันเกิดขึ้นเสียก่อน

ทั้งภัทราและหนิงลี่ถูกเลือก จึงจำเป็นต้องเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ตามคำสั่งของบริษัทด้วย สถานที่คือเมืองโบราณแห่งหนึ่ง ทั้งหมดต้องไปทำกิจกรรมกันที่นั่น ขณะที่ภัทราและหนิงลี่พักผ่อนนอนหลับภายในห้องพักของพวกเธอเพื่อเตรียมตัวในส่วนของการเข้าร่วมกิจกรรมในวันรุ่งขึ้น แต่พอตื่นขึ้นมาแล้ว กลับพบว่าพวกเธอได้หลุดมายังอีกมิติซึ่งเป็นดินแดนโลกคู่ขนาน มิติแห่งนี้มีชื่อว่าดินแดนต้าหลง ที่เต็มไปด้วยบรรดาผู้คนแต่งกายคล้ายกับยุคจีนโบราณ พวกเขามีวรยุทธ์และพลังพิเศษเหนือธรรมชาติ รวมถึงสรรพสิ่งต่างๆ ที่อยู่ภายในมิตินี้ ช่างเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจแทบจะไม่เชื่อว่าสถานที่เหล่านี้มีอยู่จริง

พวกเธอได้รับรู้จากเสียงปริศนาว่าต้องทำภารกิจในมิติแห่งนี้ให้สำเร็จ โดยการตามหาเจ้าแห่งยุทธภพซึ่งไม่ทราบว่าอยู่ที่ใดในดินแดนแห่งนี้ เมื่อเจอแล้วต้องร่วมมือกับเขา เพื่อช่วยเหลือมวลมนุษย์ในดินแดนให้รอดพ้นจากมหาภัยครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น จนกว่าภารกิจนี้จะสำเร็จภัทราและเพื่อนจึงจะสามารถกลับไปยังโลกใบเดิมได้ หรือถ้าพวกเธอทำภารกิจนี้ไม่สำเร็จ ก็อาจจะติดอยู่ในมิติแห่งนี้ตลอดไป

ภัทราและหนิงลี่จะสามารถทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี้ได้สำเร็จหรือไม่ แล้วบุรุษใดคือเจ้าแห่งยุทธภพที่แท้จริง เพราะในบรรดาบุรุษหนุ่มที่พวกเธอได้พบเจอ ล้วนเป็นผู้มีฝีมือสูงส่ง ชวนให้น่าสงสัยเป็นอย่างยิ่ง และยิ่งไปกว่านั้นในบรรดาบุรุษหนุ่มแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถ รูปร่างหน้าตา น้อยหน้ากันซะที่ไหน!! ...

............................. 

#สวัสดีรีดเดอร์ทุกคนค่ะ พบกับนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ เป็นแนวจีนโบราณบวกกลิ่นอายแฟนตาซี เน้นแนวผจญภัยและฉากที่ฟินเพิ่มขึ้น เนื้อหาวิธีการเขียนตามจิตนาการของคนเขียนเด้อ... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว