มันคือความรักจริงๆ....หรอ

ดราม่า

จบ มันคือความรักจริงๆ....หรอ

มันคือความรักจริงๆ....หรอ

PS26

ดราม่า

10
ตอน
1.19K
เข้าชม
21
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

ความรักเท่ากับอะไร...?? แล้วอะไรคือความรัก

แล้วความรักมันมีอยู่จริงๆ หรือเปล่า ถ้านอกจากครอบครัวแล้ว ?? ความรักมันมีจริงไหมความรักที่แท้จริงมันต้องไปหาที่ไหน แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่ามันคือความรักจริงๆ

ทำไมคนเราต้องมานั่งจมกับความรัก ยึดติดกับเรื่องพวกนี้ บ้างก็หมดอะไรตายอยาก บ้างก็ฆ่าตัวตาย บ้างก็ฆ่ากันตาย เพราะความรัก สรุปแล้วความรักมันดีไหม?? ใครตอบไลท์ได้บ้าง??

บทจะมาก็มา บทจะไปก็ไป บางทีเราก็ทิ้งมันไป บางครั้งเขาก็ทิ้งมันไป สุดท้ายแล้วความรักคืออะไร?? ความรักที่หาความสุขไม่ได้มันเรียกว่าความรักไหม แต่ก็เอาเถอะ จะใดใด ความรักมันก็ยังคงเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ความรักของเราไม่เท่ากัน นั่นก็คือการจากลา ทั้งรัก ทั้งเจ็บปวด จากแต่ก่อนที่มันดีมากๆ ถึงตอนนี้มันจะเจ็บจนไม่รู้ว่าต้องรู้สึกอะไรแล้ว เหตุผลของการจากลามันมีมากมาย แต่สุดท้ายส่วนใหญ่ ความรักดีๆ ก็แพ้ให้กับเงินตรา ทั้งนั้น

มันช่างน่าเศร้าเหลือเกิน ที่โลกทุกวันนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปมากมาย ความรักก็เช่นกัน วันนี้รักมาก พรุ่งนี้ก็เลิกได้ มันไม่มีอะไรแน่นอนในเรื่องของความรักเลย จากที่เคยคิดว่า ความรักคือ ความเข้าใจ ความสบายใจ การเอาใจใส่ดูแลกันแต่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นแล้ว ความเข้าใจ ความสบายใจ การเอาใจใส่ดูแลกัน มันไม่พออีกต่อไป มันต้องมีเงินด้วย เมื่อก่อนเคยเื่อว่าเงินไม่สามารถซื้อทุกอย่างได้ ถึงตอนนี้รู้แล้วว่าเงินนั่นสามารถซื้อทุกอย่างได้จริงๆ แม้กระความรักดีๆ คนดีๆ “แค่มีเงิน” เราก็สามารถซื้อทุกอย่างที่เราต้องการได้ถึงแม้ว่าเราจะต้องทำร้ายใครก็ตาม ยอมทน ยอมทำทุกอย่าง อยากได้ อยากมี จนลืมแม้กระทั่งความเป็นตัวเอง เพราะอิทธิพลของเงินที่ทำให้ความรักดีๆ ต้องตกอยู่ใต้คนอื่น นี่มันคือความสุขจริงงั้นรึ หรือนี่คือความสุขที่ใครๆ หลายคยต้องการแค่มีเงินฉันก็มีความสุข แค่นี้จริงๆ ใช่ไหม??

เรามาอ่านเรื่องของไลท์กันเถอะ!!

ขอให้ทุกคนเพลิดเพลินกับเรื่องราวของไลท์ที่มันเกิดขึ้นจริง

ขออภัยในความมือใหม่หัดเขียนน่ะ

มีอะไรแนะนำบอกได้เลยน้าาา ^^

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว