King X King เมื่อได้เกิดเป็น องค์รัชทายาทลำดับสุดท้าย

แฟนตาซี

จบ King X King เมื่อได้เกิดเป็น องค์รัชทายาทลำดับสุดท้าย

King X King เมื่อได้เกิดเป็น องค์รัชทายาทลำดับสุดท้าย

ooppzkmm

แฟนตาซี

265
ตอน
55.9K
เข้าชม
84
ถูกใจ
13
ความคิดเห็น
335
เพิ่มลงคลัง

ชายผู้เป็นที่ 1 ในเรื่องของสงคราม และในเรื่องบริกหาร ได้จบชีวิตลงด้วยวัยชราที่ไม่สามารถหลีกหนีมันได้ แต่ว่าการจบชีวิตในครั้งนี้ กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นในโลกที่ชื่อว่า ' เดเซีย ' 

 

ราชาบาฮามุทลำดับที่ 1 ผู้ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนรอบตัวมากมายในเรื่องการบริหารบ้านเมื่อง แล้วก็เรื่องของการทำสงครามเองก็นำทัพบุกตลอดจนสามารถรวมโลกให้เป็น 1 ได้ และเขาได้จบชีวิตลงด้วยวัยชราที่ไม่สามารถหลักหนีได้ 

แต่ก่อนที่เขากำลังจะตายอยู่นั้น สิ่งที่เขากำลังเสียใจที่สุดก็คือ ' การใช้ชีวิต ' เพราะเท่าที่จำความได้เขาก็ต้องต่อสู้ แล้วก็คอยช่วยผู้คนมากมายโดยไม่ได้ทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการเลยสักอย่างเดียว  

' เห้อ~ ถ้าชาติหน้ามีจริงก็ขอเกิดเป็นคนธรรมดาที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสละด้วยเถอะ! ' นี่เป็นสิ่งที่ราชาบาฮามุทคิดก่อนที่ตัวเองจะสิ้นใจไป แต่! หลังจากที่คิดว่าตัวเองตายแล้ว เขากับได้ยินเสียงที่ไม่น่าจะได้ยินร้องอกมา ' อุแว้! อุแว้! อุแว้! '  

 

" โอ้ว โอ้ว.... องค์ชายทรงฝันร้ายสินะคะ ไม่เป็นอะไรนะคะ เวโนริก้า อยู่นี่แล้ว " 

ผู้หญิงคนนี้เป็นใครกันมาเรียกเราว่าองค์ชายด้วย ไมสิ!!! เธออาจจะเรียกคนอื่นก็ได้เธออาจจะเป็นพวกเทพหลังความตายที่หนังสือได้เขียนเอาไว้ เห้อ~ ขนาดเทพโลกหลังความตายยังเรียกเราว่าองค์ชายเลยเหรอเนี่ย แต่เทพหลังความตายที่ชื่อ เวโรนิก้า เราก็ไม่เคยได้ยินเลยแหะ? แต่ก็ช่างเถอะตอนนี้เราก็ตายไปแล้วมันจะยังไงก็ได้!!!-

อุแว้! อุแว้! อุแว้!

อะไรกันนี้เราไ้ด้ยินเสียงทารกร้องด้วยเหรอ ในขณะที่อีกชีวิตดับก็มีอีกชีวิตเกิดสินะ แต่ยังไงก็ขอให้เจ้าอย่าไปเกิดในครอบครัวการเมือง หรือครอบครัวชชั้นสูงเลยเพราะชีวิตมันน่าเบื่อมากขอให้โชคดีนะเด็กน้อย.... เอ่ะ!!! เดียวก่อนนะ ความอบอุ่น! องค์ชาย! เสียงของเด็กทารก!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว