ปฏิบัติการเปิดหัวใจยัยเย็นชา

รักวัยรุ่น

ปฏิบัติการเปิดหัวใจยัยเย็นชา

ปฏิบัติการเปิดหัวใจยัยเย็นชา

pppppp17

รักวัยรุ่น

23
ตอน
7.8K
เข้าชม
32
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

คำว่า'รัก' คำนี้เคยเป็นสิ่งที่สวยงามสำหรับลินดา 

แต่ก็เป็นคำนี้อีกเช่นกันที่ย้อนมาทำร้ายความรู้สึกของเธอ 

เมื่อชายคนรักที่คบกันมาเกือบ 6 ปีกับเพื่อนสนิทที่เธอไว้ใจและเชื่อใจ ร่วมกันหักหลังใช้คำว่า'รัก'คำนี้มาเป็นข้ออ้างในการแอบคบชู้กัน ภาพที่เธอเห็นคนรักกับเพื่อนสนิทนอนหลับตระกองกอดกันด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ภาพนั้นเป็นภาพที่ช่างบาดตาบาดใจเธอเหลือเกิน หัวใจดวงน้อยๆของหญิงสาวพลันแตกสลายไม่มีชิ้นดี สายสัมพันธ์มิตรภาพที่ถูกสร้างขึ้นมาหลายปีจึงถูกทำลายลงอย่างไร้เยื่อใย 

หลังจากนั้นมาคำว่า'รัก'คำนี้จึงถูกลินดาซ่อนลึกลงไปในจิตใจพร้อมปิดตายไม่ให้ใครค้นพบอีก 

จากหญิงสาวที่ไร้เดียงสาเมื่อผ่านเหตุการณ์สะเทือนใจที่มีผลกระทบต่อเธอโดยตรง ทำให้เธอสร้างเกราะภูมิคุ้มกันขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว เว้นระยะห่างจากผู้อื่นเสมอ กลายเป็นหญิงสาวที่มีหัวใจด้านชา ผู้คนจึงให้ฉายากับเธอว่าเจ้าหญิงน้ำแข็ง 

ลินดาเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อเรียนต่อปริญญาโท หลังจากเรียนจบเธอก็กลับมาเมืองเกิดอีกครั้ง เรื่องราวความรักเมื่อครั้งก่อนนั้นเป็นอดีตไปแล้ว เธอไม่เคยคิดแก้แค้น เพียงปล่อยให้มันผ่านไปเหมือนไม่เคยเกิดขึ้น ไม่มีผู้หญิงและผู้ชายคนนั้น เมื่อพบเจอกันเพียงทำเป็นไม่รู้จัก แต่ชายหญิงคู่นั้นกลับไม่ยอมปล่อยผ่านไป ขอร้องให้กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมอีกครั้ง อ้างมิตรภาพแต่เก่าก่อนยอมให้เธอยกโทษให้ เธอได้แต่เหยียดยิ้มในใจ 'จะให้กลับไปเป็นเพื่อนกันอีกครั้งหรอ ฮึ ขอโทษนะเธอไม่ได้ใจกว้าง มีจิตเมตตาขนาดนั้น แค่เธอไม่กลับมาแก้แค้นก็บุญแค่ไหนแล้ว' หากว่าสองคนนั้นยังไม่ยอมเลิกรา และยังตื๊อเธออีกก็อย่าหาว่าเธอใจร้ายใจดำก็แล้วกัน 

การกลับมาคราวนี้เกราะที่เธอเคยคิดว่าสร้างขึ้นอย่างแน่นหนา กลับถูกชายแปลกหน้าคนหนึ่งค่อยๆเริ่มกระเทาะลงอย่างช้าๆ หัวใจที่เคยสงบนิ่งมานานกลับเริ่มหวั่นไหวเมื่ออยู่ใกล้เขา ความรู้สึกที่เกิดขึ้นครั้งนี้เธอจะจัดการอย่างไร จะพยายามซ่อนต่อไปหรือจะยอมเปิดใจให้เขาเข้ามาดูแล เมื่อความนึกคิดบอกเธอให้ปฏิเสธและต่อต้าน แต่จิตใจกลับเรียกร้องและต้องการ เธอจะจัดการกับความรู้สึกครั้งนี้อย่างไรดี จะยอมเปิดใจเดิมพันกับความรักครั้งนี้หรือไม่ลองไปติดตามดู 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว