The 1st Life (วันสิ้นโลกครั้งแรกของอากี้) มี E-Book

Y

จบ The 1st Life (วันสิ้นโลกครั้งแรกของอากี้) มี E-Book

The 1st Life (วันสิ้นโลกครั้งแรกของอากี้) มี E-Book

Giffyguf

Y

25
ตอน
7.53K
เข้าชม
12
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง

ใครว่าวันสิ้นโลกน่ากลัวกัน อากี้ออกจะช๊อบชอบ  

นอกจากพี่บี้จะใจดี๊ใจดีขยันมาเล่นกับอากี้ทุกวันแล้วก็ยังมีอะไรหนุกๆให้อากี้ทำตั้งหลายอย่าง 

แถมหยางหยางก็ใจดีชอบเอาปลาทูมาให้อากี้กินอีกต่างหาก 

อากี้ชอบหยางหยางที่สุดเลยยยยยย 

 

 นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่หรือเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้น  โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

_______________________________________________ 

Talk#  นิยายเรื่องนี้เป็นภาคแยกของซีรีส์นิยายวันสิ้นโลกของไรท์ เพื่ออรรถรสสูงสุดในการอ่าน ขอแนะนำให้อ่านลำดับเรื่องตามนี้นะคะ 

1.เรื่องแยก The 2nd Life วันสิ้นโลกครั้งที่สองของหยุนซี  คู่ อี้หลุนXหยุนซี  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครหยุนซีที่เห็นเซียวจ้านได้ย้อนเวลากลับมาในชาติที่สอง จึงแอบติดตามย้อนเวลากลับมาเพื่อแก้ไขเรื่องราวของตัวเองบ้างเพื่อให้ได้สมหวังในความรัก แต่โชครักที่หวังอี้หลุนที่ตัวเองรัก ดันไปหลงรักเซียวจ้านซะได้ ทำให้กว่าจะลงเอยกันได้ ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย  เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb ค้นหา >The 2nd Life< ส่วนใครอยากอ่านในแอพกดเข้าไปที่ชื่อนักเขียน Giffyguf เจอเลยค่ะ 

2.เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอากิระ) คู่ อี้หยางXอากิระ  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละครอากิระ เด็กน้อยที่มีความผิดปกติของร่างกายจนต้องใช้ไวรัส Z รักษาตัว ก่อนที่ไวรัสนั้นจะเป็นต้นเหตุให้เกิดวันสิ้นโลกตามมา อากิระ ต้องเข้าไปพัวพันกับหวังอี้หยาง พี่ชายของอี้ป๋อและหวังอี้หลุน ทำให้ชีวิตที่เคยเงียบสงบต้องเปลี่ยนไป เรื่องนี้มี E-Book แล้วที่ Meb ค้นหา >The 1st Life ภาคอากิระ<  ส่วนใครอยากอ่านในแอพกดเข้าไปที่ชื่อนักเขียน Giffyguf เจอเลยค่ะ 

3.เรื่องแยก The 1st Life วันสิ้นโลกครั้งแรก (ภาคอี้เฟย) คู่ เซนXอี้เฟย  เป็นเนื้อเรื่องของตัวละคร อี้เฟย ที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัวไปอยู่กับศัตรูคู่อาฆาตของตระกูลตั้งแต่ในวันแรกที่เกิดซอมบี้ออกแพร่ระบาด และต้องพบกับความลำบากมากมาย เรื่องนี้กำลังเขียน ยังไม่มี E-Book รอสักครู่นะคะ ส่วนใครอยากอ่านในแอพกดเข้าไปที่ชื่อนักเขียน Giffyguf เจอเลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว