[ป๋อจ้าน]เสือขี้อ้อนกับกระต่ายน้อยตาโต🐇"Only you my dear"

Y

จบ [ป๋อจ้าน]เสือขี้อ้อนกับกระต่ายน้อยตาโต🐇"Only you my dear"

[ป๋อจ้าน]เสือขี้อ้อนกับกระต่ายน้อยตาโต🐇"Only you my dear"

TeyHom

Y

17
ตอน
9.82K
เข้าชม
28
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
เสือร้ายกำลังจ้องมองดวงตากลมโตของเจ้ากระต่ายน้อยสีขาวที่กำลังกระโดดวิ่งเล่นในทุ่งหญ้าอีหลีอย่างสนุกสนาน เมื่อมองรอยยิ้มหวานๆของเจ้ากระต่ายน้อยตัวนั้นยิ่งทำให้เสือร้ายตัวนั้นยิ้มตามโดยไม่รู้ตัว

บทนำ 

หวังอี้ป๋อ : พวกคุณเคยคิดไหมครับ...ว่าบนโลกใบนี้จะสร้างใครสักคน ที่ทำให้เราได้ตกหลุมรัก “เขา” โดยที่ไม่มีเหตุผล ไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นอย่างไร เราก็จะยังรักเขาและสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุข และมีรอยยิ้มไปกับเราในทุกๆ วัน 

“รอยยิ้ม” ของเขาคนนั้นที่ทำให้ผมรู้สึกว่าสิ่งรอบๆ ตัวผมของผม มันกำลังหยุดการเคลื่อนไหว ยิ่งมองดวงตากลมโตคู่นั้น เหมือนกับเจ้ากระต่ายน้อยสีขาวในทุ่งหญ้าอีหลี ที่กำลังกระโดดวิ่งเล่นผ่านดอกลาเวนเดอร์สีม่วงเข้มชวนน่ามองไม่แพ้กัน รอยยิ้มที่ทำให้ผมตกหลุมรักในครั้งแรกนั้น ไม่ว่าจะมองสักกี่ครั้งมันก็ไม่เคยน่าเบื่อเลยแม้แต่น้อย มันยิ่งทำให้ผมรักเขามากขึ้นในทุกๆ วัน 

เซียวจ้าน : บอกตามตรงนะครับ ผมไม่เคยชอบขี้หน้าของร่างสูงแม้แต่น้อย เขาที่ชอบทำหน้าตาเก๊กหล่อ ใส่สาวๆ ในโรงเรียนไปวันๆ และยังทำให้พวกเธอตกหลุมรักและคอยทำตามในสิ่งที่ร่างสูงต้องการ...“นาย” มันคือเจ้าเสือจอมเจ้าเล่ห์ ผมคนหนึ่งล่ะครับ...จะไม่ยอมให้ผู้ชายที่ชื่อหวังอี้ป๋อมาบังคับผมได้ 

#TeyHom 

#ป๋อจ้าน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว