รักต้องเอาคืน
0
ตอน
513
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

คริสวู ศิลปินหนุ่มชื่อดังและยังเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อมีฐานะที่ร่ำรวยมากเป็นเจ้าของผับดังที่ใหญ่ที่สุดในจีนเขาเป็นหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อเขาไม่เคยคิดที่จะหยุดอยู่ที่หญิงคนไหนเขาไม่เคยรู้จักกับคำว่ารักเขามีนิสัยที่ใจร้อนวู่วามชอบทำตามความคิดของตัวเองต่างจากบุคลิกที่เย็นชาของเขามาก คริสเขาทำธุรกิจหลายอย่างทั้งเปิดผับหลายแห่งอสังหาริมทรัพย์ในจีนและต่างประเทศ แต่ธุรกิจทุกอย่างที่เขาทำนั้นถูกกฎหมายทุกอย่าง ชีวิตของคริสดำเนินไปเรื่อยๆจนได้มาเจอกับสาวไทยผู้ที่คลั่งไคล้เขาเอามากๆ

แล้วเรื่องที่ไม่คาดคิดที่ทำให้คนสองคนมาเจอกันแล้วเรื่องราววุ่นวายมากมายก็ก่อตัวขึ้นเรื่ิองราวจะเป็นอย่างไรนั่นต้องติดตามค่ะ

 

 

จุมยอน สาวไทยตัวเล็กหน้าตาพ่้ินๆไม่ได้โดดเด่นอะไรเธอเป็นคนที่ชอบคริสมากเธอติดตามคริสตลอด เวลาคริสมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยเธอจะคอยส่งกำลังใจให้คริสอยู่ข้างหน้าเสมอ วันหนึ่งเธอตัดสินใจเดินทางมาทำงานที่จีนเพื่อหวังจะได้เจอคริสตัวจริงแล้ววันหนึ่งเธอก็สมหวังเพราะเธอได้เจอคริสจริงๆ

แต่การเจอกันครั้งนี้มันจะทำให้ชีวิตของเธอและคริสเปลี่ยนไปตลอดกาลเพราะเธอดันหน้าด้านไปบอกว่าเธอชอบคริสมากและเธอจะขอจีบคริส

 

"ฉันจะจีบนายคริส นายจะชอบหรือไม่ชอบฉันฉันไม่รู้แต่ฉันชอบนาย"

 

 

ชิ้งหนิ่ว หญิงสาวหน้าตาสวยน่ารักออกแนวแบ๊วๆเป็นคู่นอนของคริสหล่อนเป็นคนชอบแต่งตัวแนวออกเปรี้ยวๆเซ็กซี่อวดเนื้อหนังโชว์นั่นโชว์นี่ เธอชอบทำตัวเป็นเจ้าของคริสอยู่เป็นประจำเวลาที่มีผู้หญิงหรือแฟนคลับที่เป็นผุ้หญิงเอาจดหมายดอกไม้หรือตุ๊กตามาให้คริสหล่อนมักจะส่งสายตาจิกว่าเป็นเจ้าของคริสใส่ผู้หญิงพวกนั้นเสมอจนบางครั้งคริสถึงกับออกคำสั่งไม่ให้หล่อนทำแบบนั้นอีก

 

"หนิ่วจะไม่ทำอีกแล้วค่ะคริส หนิ่วขอโทษน่ะ"

 

 

โอเซฮุน มักเน่หนุ่มรูปหล่อแห่งวงexoเขาเป็นหนุ่มที่มีจิตใจดีมีเมตตาเป็นสุภาพบุรุษและรักสะอาดเขาเป็นเพื่อนร่วมวงของคริสเมื่อตอนที่คริสอยู่ที่เกาหลี วันหนึ่งเซฮุนได้เจอกับหญิงสาวตัวเล็กนั่งร้องไห้อยู่ใต้ต้นไม้ในสวนสาธารณะก็รู้สึกสงสารจึงเดินเข้าไปทักทายหญิงสาวคนนั้น แล้วชีวิตเซฮุนก็มีสีสันและมีความสุขเมื่อได้รู้จักกับหญิงสาวคนที่น่าสงสาร

 

"ฉันจะขอชอบเธออยู่ห่างๆนะจุมยอน"

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว