SECRETความลับกับความรัก
3
ตอน
630
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกที่เราเเต่งนะ ที่เราเเต่งเรื่องนี้ก็เพราะเราอยากมีรายได้เเละอยากระบายความอยากของตัวเองลงในนิยายเรื่องนี้ด้วย เเต่เราก็ตั้งใจทำเรื่องนี้มากน้า

เรายังไม่มีกำหนดชัดเจนในการลงนิยาย เพราะเราไม่ค่อยว่างเราเพิ่งขึ้นม.ปลาย เลยยุ่งๆ น้า เเล้วมันก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของเราด้วยว่าสมองเเล่นตอนไหน เลยต้องขอโทษก่อนล่วงหน้า

เราตั้งใจทำเรื่องนี้มากๆจนอาจจะกังวลจนตอนนี้ยังเเต่งได้เเค่นิดเดียว ตอนเเรกว่าจะเเต่งให้จบก่อนเเต่อดใจไม่ไหวเพราะอยากเห็นว่าจะมีคนอ่านของเรามั้ยเลยลงก่อน ดังนั้นพอเราลงได้ประมาณสองตอนเเรกเราอาจหายไปนาน เลยอยากบอกล่วงหน้าไว้

#ชื่อตัวละครเรื่องนี้อาจเเปลกหูเเปลกตาหน่อยเพราะเราอยากได้ชื่อใหม่ๆบ้าง เราเลยคิดมาได้เเบบนี้เเต่เราชอบมากเลยนะ เเต่ไม่รู้ทุกคนจะชอบด้วยรึป่าว

 

 

เเบล็คคาล์ว คาล์ค

นักธุรกิจหนุ่มไฟเเรง ประธานบริษัทหน้าใหม่ เเต่ฝีมือการทำงานเป็นที่เลื่องลือในวงการนักธุรกิจด้วยกัน เนื่องจากตั้งเเต่เข้ารับตำเเหน่งภายในหนึ่งปีครึ่งก็สามารถสร้างกำไรให้กับบริษัทได้มาก หลังจากที่เรียนจบจากคณะวิศวะกรรมศาสตร์ สาขาวิศวะกรรมคอมพิวเตอร์จากมหาลัยZก็เข้ารับตำเเหน่งประธานทันที ซึ่งเป็นบริษัทของตระกูลคาล์ค ที่มีชื่อว่าK elec

บุคลิกนิสัย นิ่ง เย็นชา ปากร้าย จัดการปัญหาได้รวดเร็ว

มีเเฟนชื่อเจนนิส

 

เจนนิส

ช่างภาพเเละผู้กำกับสาวสุดเเซ่บ พึ่งจบจากคระนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการภาพยนต์เเละภาพนิ่ง จากมหาลัยZ ซึ่งมีคนติดต่อให้ถ่ายเเบบเเละถ่ายโฆษณาบ่อยครั้ง เเต่ปฎิเสธทุกครั้ง เเละอีกสาเหตุคือมีคุณเเฟนขี้หวงคอยขัดขวางตลอด เลยไม่เคยได้ถ่ายงานเเบบนั้นเลย

บุคลิกนิสัย ขี้อ้อน อบอุ่น เอาใจเก่ง เเต่เเอบเเซ่บ

มีเเฟนชื่อเเบล็คคาล์ว

 

เบสพาร์ท เวร์น

นักธุรกิจสาวสวยสุดมั่น ที่ทำเเบร์นเสื้อผ้าของต้วเองตั้งเเต่ยังเรียนไม่จบ ซึ่งตอนนี้เรียนอยู่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรมภายใน เเละคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกออกเเบบ ปี4 จากมหาลัยZ ที่เรียนควบคู่ไปพร้อมๆกัน

บุคลิกนิสัย เย็นชา นิ่ง ร่าเริงเมื่ออยู่กับกลุ่มเพื่อนสนิท ไม่ชอบเป็นที่จับตามอง

มีเเฟนชื่อเจมส์

 

เจมส์

นายเเบบสุดหล่อจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาสื่อสารการเเสดง เป็นนายเเบบสุดฮอตของสาวๆทั้งมหาลัย เเต่ก็ต้องน่าเสียดายเพราะมีเจ้าของเเล้ว

บุคลิกนิสัย ขี้อ้อน อบอุ่น

มีเเฟนชื่อเบสพาร์ท

 

เคน

หนุ่มนักธุรกิจหนุ่มสุดร้อนเเรง ที่เปิดผับหรูเป็นของตัวเอง ทำให้มีรายได้มากเพราะธุรกิจที่บริหารอยู่สร้างรายได้ให้เขามาก ทำให้เขาเป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งหลายเเละผีเสื้อยามราตรีที่ชอบเเวะที่ผับของเขาบ่อยๆ

บุคลิกนิสัย นิ่ง เงียบ เป็นนักล่าที่กินเงียบ

เป็นเพื่อนของเเบล็คคาล์ว

 

ฮาว

ดาราหนุ่มไฟเเรง เป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงทั่วประเทศ เเต่ไม่มีใครรู้ถึงเบื้องหลังของเขา ว่าเป็นใครมาจากไหน ฐานะทางบ้านเป็นอย่างไร พ่อเเม่คือใคร รวมถึงประวัติส่วนตัวของเขาที่ไม่มีโลดเเล่นบนอินเทอร์เน็ตเลย

บุคลิกนิสัย ขี้เล่น ขี้อ้อน เฮฮา ยิ้มเก่ง เป็นนักล่า เเต่กินอย่างโจ่งเเจ้ง

เป็นเพื่อนของเเบล็คคาล์ว

 

สมอล

สาวเนิร์ดหน้าใสสุดเเซ่บ เป็นที่ชื่นชอบของนักศึกษาชายเกือบทั้งมหาลัย ด้วยความที่เป็นสเป็คของผู้ชายหลายคนถึงขั้นได้รับฉายาว่า"เนิร์ดเเซ่บ"ที่ได้มาจากผู้ชายทั้งมหาลัย เรียนคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาสถาปัตยกรรมภายใน ปี4 มหาลัยZ เปิดร้านขายปากหม้อให้เเม่ เพื่อให้ความฝันของเเม่เป็นจริง

บุคลิกนิสัย เอ๋อ เนิร์ด ขี้อ้อน ยิ้มเก่ง

เป็นเพื่อนเบสพาร์ท รู้จักกันเพราะปากหม้อ

 

เมมเบอร์

สาวสวยสุดเเซ่บจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกออกเเบบ ปี4 มหาลัยZ รักการให้อาหารตาเป็นชีวิตจิตใจนั่นก็คือการดูผู้ชายหล่อๆ ไปวันๆ เเละที่ชอบเป็นรองลงมาคือการรักสวยรักงาม คติประจำใจก็คือ "ต้องเป๊ะ"

บุคลิกนิสัย สดใส ร่าเริง ความจำดี(เรื่องผู้ชาย)

เป็นเพื่อนเบสพาร์ท รู้จักันเพราะเย็นตาโฟ

*เเนะนำตัวละครอาจจะไม่ค่อยตื่นเต้น เพราะเริ่มเบลอ ตอนเเรกเขียนได้ดีกว่านี้เเต่มันหายเลยเขียนใหม่ก็เลยจะมึนนิดๆ

*ขออนุญาติเจ้าของภาพ บุคคลในภาพไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยายนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว