มาเฟียล่ารัก (ซีรี่ชุด ฤทธิ์รักมาเฟีย)

รักโรแมนติก

จบ มาเฟียล่ารัก (ซีรี่ชุด ฤทธิ์รักมาเฟีย)

มาเฟียล่ารัก (ซีรี่ชุด ฤทธิ์รักมาเฟีย)

แพวา.

รักโรแมนติก

47
ตอน
39.8K
เข้าชม
102
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
101
เพิ่มลงคลัง

 

//ก่อนที่มาเฟียอย่างเขาจะกลายเป็นคนไร้หัวใจ เขาจะต้องหาใครสักคนเพื่อมาสอนความรักให้กับเขา// 

ฟรานเซส VS เมริษา 

................................................ 

“คุณมีเวลาหนึ่งเดือนช่วยสอนให้ผมรู้จักความรัก และทำให้ผมตกหลุมรักคุณให้ได้” 

ฟรานเซสบอกด้วยน้ำเสียงหนักแน่นจริงจังราวกับเจรจาธุรกิจพันล้านที่ต้องใส่ใจทุกรายละเอียดเป็นพิเศษ จนเมริษาต้องแอบตั้งคำถามอยู่ในใจเงียบๆ 

‘คนรวยเป็นแบบนี้ทุกคนหรือเปล่ากันนะ จะมีความรักทั้งทีก็ต้องทุ่มเงินจ้างคนมาสอนแพงยิ่งกว่าซื้อคอสเรียนโรงเรียนอินเตอร์เสียอีก’ 

“โทษนะ คุณฟังผมอยู่หรือเปล่า” 

คำถามทุ่มหนักพร้อมแววตาขุ่นๆเรียกสติเมริษาให้ตื่นจากความคิด 

“วะ…ว่าไงนะคะ” 

อาการเหมือนเพิ่งได้สติกลับมาทำให้ฟรานเซสต้องขบกรามแน่นควบคุมอารมณ์โมโหไว้ลึกๆเมื่ออีกฝ่ายไม่สนใจฟังเอาเสียเลย แต่กระนั้นก็ยังต้องใจเย็นและพูดประโยคเมื่อกี้อีกครั้งพร้อมกับลงรายละเอียดเพิ่มเติม 

“ผมบอกว่าตอนนี้เราเป็นแฟนกันโดยสมบูรณ์แล้ว คุณมีเวลาหนึ่งเดือนสอนให้ผมรู้จักความรัก ในระหว่างนี้ผมอนุญาตให้คุณแตะเนื้อต้องตัวผมได้ทุกส่วนตามที่ใจคุณต้องการเพื่อทำให้ผมตกหลุมรักคุณ” 

ฟรานเซสพูดกับเธออีกครั้งด้วยประโยคที่ยืดยาวกว่าเมื่อสักครู่แต่ยังคงความหมายเดิมคือ ‘ต้องทำให้เขารู้จักความรักและทำให้เขาตกหลุมรักให้ได้ในระยะเวลาหนึ่งเดือน’ แต่คนฟังกลับไม่ได้สนใจฟังใจความสำคัญแต่อย่างใดเพราะมัวแต่สนใจประโยคที่เขาอนุญาตให้เธอสามารถทำกับเขาได้จนเผลอหลุดแสดงสีหน้าขบขันออกมาอย่างไม่ตั้งใจ 

“ทำไม? ผมพูดอะไรผิดไปงั้นเหรอ” 

“ปะ…เปล่าค่ะ อันที่จริงแล้วการจที่ฉันจะทำให้คุณตกหลุมรักได้ไม่จำเป็นต้องสัมผัสคุณทุกสัดส่วนหรอกค่ะ แค่ฉันอยู่เฉยๆคุณก็ตกหลุมรักฉันได้แล้ว” 

ไม่รู้ว่าไปเอาความมั่นหน้ามาจากไหน แต่ที่แน่ๆเมริษาก็เอ่ยออกไปแล้วเพราะถึงเธอจะไม่เคยมีประสบการณ์ความรักแต่เธอก็คิดว่าการยั่วยวนด้วยเรือนร่างคงไม่ใช่เป็นการทำให้รักหากแต่เป็นการทำให้เกิดความลุ่มหลงทางกายเสียมากกว่าเพราะเธอเคยศึกษาทฤษฎีความรักมาจากตำราอย่างถี่ถ้วนแล้วว่าระหว่างความรักกับความหลงมันแตกต่างกันยังไง เหมือนอย่างที่เธอเป็นอยู่ตอนนี้คือหลงใหลรูปกายภายนอกของเขาเข้าเต็มๆ 

“ผมก็ไม่รู้สิ ผมไม่เคยตกหลุมรักใคร และหวังว่าคุณจะเป็นคนแรกที่ผมตกหลุมรัก” 

 

 

By...แพวา 

.......................................................... 

ซีรี่ชุด ฤทธิ์รักมาเฟีย 

1.มาเฟียล่ารัก 

 

2.มาเฟียยั่วรัก 

 

3.มาเฟียหวนรัก 

 

///ฝากติดตามด้วยนะคะ/// 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว