จบ the legend of concubine
5
ตอน
842
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

    บทนำ

หญิงสาวเดินเข้ามาตามถนนอย่างเดี่ยวดายในมืออุ้มเด็กหญิงน้อย หล่อนไม่รู้ว่าคิดถูกหรือผิดที่ทรยศต่อบ้านเมืองของหล่อนช่วยชีวิตเด็กเพียงคนเดียวเพราะความสงสาร

“อุแว้”

เสียงเด็กทารกดังขึ้นหญิงสาวโอ้เด็กทารกพลางเห็นใครบางคนเดินตามใกล้หญิงสาว

“ท่านผู้นำ”

หญิงสาวชะงักเมื่อเจอท่านผู้นำตะวันตกยืนอยู่ข้างๆโดยรอบตัวมีทหารของตนอยู่

หล่อนรู้โดยทันที่ว่าทารกน้อยจะปลอดภัยเมื่ออยู่ใต้บารมีของท่านผู้นำตะวันออก

“เจ้าจะพาเด็กคนนี้ไปไหน”

ชายหนุ่มถามขึ้นพลางมองร่างเด็กหญิงน้อยน่าเดียงสา

“ข้าพาลูกมาเดินเล่น”

“นี้แรมนภาหรือ”

ชายหนุ่มถาม

เขารู้จักคนข้างบ้านดี

ครอบครัวของสารวัตรจอหน์ตั้งอยู่ข้างๆบ้านของเขา

คนสามีนั้นทำงานเป็นนายตำรวจใหญ่ ส่วนคนเป็นภรรยานั้นเป็นแม่บ้านแม่เรือน โดยทั้งสองมีพยานรักนั้นก็คือแรมนภา เด็กหญิงน้อยที่เขาวาดฝันเอาไว้ว่าอยากได้เป็นลูกสะใภ้

“ไม่ใช่หรอนี้เซียวีน่า”

หญิงสาวบอก

“เซียวีน่า ชื่อเพราะจริง”

ชายหนุ่มบอก

“ข้าเสียใจเรื่องลูกท่านด้วย”

หญิงสาวบอก

ชายหนุ่มฝื่นยิ้มทั้งที่ในใจเขาแทบอยากร้องไห้เมื่อมีคนเอ่ยถึงลูกของเขา

ภรรยาของเขาตั้งครรภ์มาได้แล้วหลายปีแต่ไม่ยอมบอกเขาเพราะต้องการให้เขาดูแลประเทศแต่เขาไม่ต้องการกลับไปตอนนี้เพราะรู้ดีว่าเวลาที่ภรรยาตั้งครรภ์นั้นเป็นเวลาที่หล่อนอ่อนแอที่สุด เขาจึงเลือกให้เพื่อนรักอย่างผู้นำตะวันออกดูแลบุตรชายทั้งสองรวมถึงลีน่าแทนเขา โดยที่ตัวเขานั้นเลือกมาดูแลภรรยาและเด็กหญิงริริน ลูกสาวอันเป็นที่รักของเขา

แต่แล้วไม่นานข่าวร้ายก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อภรรยาผู้เป็นที่รัก แมรี่ แท้งบุตรสาวที่เพิ่งเกิดมาใหม่ได้ไม่นานหลังจากคลอด ชายหนุ่มเสียใจมากที่สูญเสียเด็กหญิงไปในวันนั้น เขายอมรับว่าเขาตั้งความหวังกับเด็กหญิงคนนี้มากเพราะตั้งใจให้เธอหมั้นกับไมโกยามะ เพราะเพื่อนรักมักส่งข้อความมาหาว่าบุตรชายนั้นเพ้อหาแต่ เบรานิน ดาราสาวสวยของวงการบันเทิงซึ่งในวงในนั้นทั้งเขาและเพื่อนรักต่างรู้ดีว่าหล่อนไม่ได้ดีอย่างที่ไมโกยามะเห็น

“เรื่องแบบนี้คงทำใจได้ยากดูแลนางให้ดี”

ชายหนุ่มบอก

  แต่เขาก็ยังไม่ทิ้งความหวัง ในใจภาวนาขอให้บุตรสาวที่ตายไปเกิดมาเป็นเด็กน้อยเซียวีน่าคนนี้ให้เธอสวยงดงามราวเฮเลนออฟทรอย ให้ชายใดก็ตามที่ได้เห็นสาวเจ้าหลงรักอย่างหัวปักหัวปร่ำ ให้เธอได้เจอผู้ชายที่สามารถดูแลคุ้มครองเธอและลูกได้ในอนาคต

 

ยินดีต้อนรับสู่ THE LEGEND อีกครา

the legend of concubine เป็นเรื่องราวของเซียวีน่า คนรักของทาคาชิ และเป็นเพื่อนบ้านของแรมนภา อีกด้วยกับชายหนุ่มผู้เป็นรักแรกของเด็กสาว ความจริงนิยายเรื่องนี้เราแต่งจบหลายปีก่อน นานมากๆเพิ่งมีโอกาสได้เอามาลง ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่ยังติดตามเรื่องนี้อยู่ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว