Idol's Secret กับดักร้ายซ่อนรัก NC20++
5
ตอน
3.44K
เข้าชม
156
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
67
เพิ่มลงคลัง

Idol's Secret กับดักร้ายซ่อนรัก NC20++

 

       “ขอโทษนะ แต่ฉันว่า......เราเลิกกันเถอะ!” เสียงหวานที่ได้ยินผ่านทางโทรศัพท์ ทำเอาหัวใจแกร่งแทบหยุดเต้น คำพูดที่เขาไม่คิดว่าจะได้ยินจากปากของเธอ แขนขาเริ่มอ่อนแรง ได้แต่ลำดับเหตุการณ์ที่ผ่านว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจเช่นนี้ ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด..............ปัง! เสียงโทรศัพท์หรูถูกกระแทกเข้าที่ผนังห้อง อุปกรณ์ข้างในแตกกระจายไปดั่งหัวใจของเขา

“เธอแน่มากนะซีต้า.....!!!!!” ใบหล่อเหลาและดูอบอุ่นเริ่มเปลี่ยนไป สายตาที่เย็นชาผ่านออกจากดวงตาคมเข้มอย่างชัดเจน นี่หรือรักแรกของเขา น่าตลกสิ้นดี!!!!!

 

 

ไทก้า เบลคกรินเซม อายุ 22 ปี หนุ่มหล่อหน้าใสที่ทำเอาสาวๆค่อนประเทศหลงไหล และเป็นเมนแร็ปหนึ่งในสมาชิกแห่งวง Fire dragons วงบอยแบรนที่ดังอันดับต้นๆของประเทศในตอนนี้ ฉายาของเขาก็คือ หล่อสังหาร นอกจากนี้เขายังเป็นทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากมาย นิสัยทั่วไปเป็นคนเงียบขรึมและเงียบที่สุดในกลุ่ม สุภาพและอ่อนโยน ไม่ค่อยยุ่งกับใคร แต่อย่ามีใครมายุ่งโดยเฉพาะของรักของหวงของเขา เพราะคุณจะได้ลิ้มลองรสชาติของความเจ็บปวดอย่างแน่นอน..........! 

 

 

ซีต้า คริสติน่า เรดูฟิเรเซ อายุ 22 ปี ลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ ที่กำลังเดบิ้วต์เป็นgirl group ใหม่ หญิงสาวที่มีใบหน้าเรียวเล็กสวยเข้ารูป ดวงตากลมโตเหมือนตุ๊กตา ร่างกายที่เย้ายวนผิวสีขาวอมชมพู ขาเรียวสวย ชายใดเห็นเป็นต้องตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง.......

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา 20+ อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม เด็กต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรแนะนำ ทั้งเนื้อเรื่อง ตัวละคร สถานที่ต่างๆแต่งขึ้นตามจินตนาการของผู้เขียนรวมถึงบุคคลในภาพ ใช้เป็นภาพประกอบเพื่อเพิ่มความอรรถรสเท่านั้น (ขออนุญาตเจ้าของภาพและหากมีชื่อหรือสกุลไปตรงกับใครต้องกราบขอโทษและขออนุญาตมา ณ ที่นี้ ด้วยนะคะ)

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ. 2537

ห้าม!!!! ทำการคัดลอก ดัดแปลง และเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาต

 

<<<<<<<อย่าลืมมาให้กำลังใจกันด้วยนะคะ>>>>>>>

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว