เพียงใครสักคน...ที่รัก (nc 18+)
31
ตอน
7.62K
เข้าชม
345
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

 

........

พาย ปัณณิตา เลิศภักดิ์ดี

หญิงสาววัย 22 ปี เจ้าของใบหน้าเรียวสวย รูปร่างบอบบาง นัยตากลมโตน่าเอ็นดู บวกกับผิวพรรณที่ดูสะอาดสะอ้าน ขาวใสอมชมพูราวกับหยก รับกับใบหน้าอ่อนหวานที่เพียงแค่ไม่กี่ครั้งนัก ที่จะเห็นเจ้าหล่อนแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าหากไม่ใช่เพราะเรื่องงาน เพราะด้วยความที่เป็นคนง่ายๆ เวลาสำหรับเธอเหมือนจะไม่ได้มีมากนัก ดังนั้นการที่จะมาพิถีพิถันกับบรรดาเจ้าเครื่องสำอางค์ทั้งหลายเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆทั่วไปจึงเป็นไปได้ยาก

แต่ถึงกระนั้น เจ้าของร่างบางก็เป็นที่หมายตาต้องใจ และเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาหนุ่มๆทั้งหลายได้ง่ายๆ เพราะถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอกสักเท่าไร แต่สิ่งที่คนอื่นมองเธอกับต่างออกไป เพียงแค่ใบหน้าอ่อนหวานเดินผ่าน ก็ชวนให้รู้สึกน่าทะนุถนอม และถ้าเผลอคิดลึกไปกว่านั้น ก็คงหนีไม่พ้น ในส่วนที่มันเผยออกมา ในเรื่องของรูปหุ่นทรวดทรงองค์เอวที่ดูเหมือนแม่ให้มาแบบจัดเต็ม...

...จนเรียกได้ว่า เผลอลืมตัวแอบเหลียวมองตามกันเป็นแถบๆ

...แต่ภายใต้ความสดใส งดงาม และอ่อนหวานราวกับดอกไม้หรือแก้วใบหนึ่งที่ดูแล้วแสนจะบอบบาง ราวกับว่าได้รับการดูแลเอาใจใส่มาเป็นอย่างดี...

ใครจะรู้ว่าความบอบบางที่ว่านั้น มันมีร่องรอยของความบอบช้ำภายในจิตใจลึกๆของเธอ กับความทรงจำอันแสนเจ็บปวดที่ต้องเก็บไว้ข้างในตลอดมา...ใครจะรู้ว่าความเข้มแข็งและรอยยิ้มที่เธอพยายามจะแสดงออก เพียงเพื่อกลบเกลื่อนผลของการกระทำที่แสนสาหัส จนแทบฝืนยิ้มไม่ออก...จากบุคคลที่เรียกได้ว่าเป็นคนที่รักของเธอ คนใกล้ชิด และแม้แต่คนที่อยากฝากชีวิต...

อะไรที่เรียกกันว่าความไว้ใจ เชื่อใจ ความศรัทธา ทุกอย่างที่ผ่านมา คอยแต่จะย้อนเอากลับมาทำร้ายซ้ำๆ ซ้ำรอยแผลเดิมๆ และซัดซ้ำเติมเหมือนตั้งใจไม่ให้เธอหลุดพ้นจากความทุกข์ได้เสียที

ทั้งที่ชีวิตนี้...เธออุทิศความจริงใจ ซื่อสัตย์ อดทนกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เสมอ...แต่สุดท้าย

เธอก็แทบจะไม่เหลือใคร ไม่มีแม้แต่ทางออกดีๆให้กับชีวิตในตอนนี้ เพราะไม่ว่าจะเลือกเดินไปทางไหน ก็ดูเหมือนต้องเจ็บปวด...แล้วชีวิตนี้ที่เธอต้องการ เป็นของตัวเองบ้าง เธอมีสิทธิ์ได้มันคืนหรือเปล่า...

.

.

.

ภคิน ธัศกร พงษ์ไพศาลวิจิตร

CEO หนุ่มเจ้าสำราญวัย 28 ปี ดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการนำเข้า-ส่งออกและผลิตอุปกรณ์รถหรูรายใหญ่ติดอันดับต้นๆของประเทศ ชายหนุ่มมีพี่น้องรวมตัวเขา 2 คน มีเจ้าน้องชายสายเลือดเดียวกัน ที่ฮอตไม่แพ้กันที่มีชื่อว่า วิน อัศวิน พงษ์ไพศาลวิจิตร ซึ่งตอนนี้ยังใช้ชีวิตติดหรูอยู่ภายในรั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศ ที่มีค่าเทอมแพงหูฉี่ ปี 3 คณะบริหาร แถมดีกรี หนุ่มฮอต กะล่อน ไปไหนสาวตรึม

ตัดภาพมาที่ส่วนตัวชายหนุ่ม (ที่อยากได้ก็แค่ไปซื้อกินเงียบๆ ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศเหมือนน้องชาย) ที่อีกไม่กี่เดือนข้างหน้าอายุก็ปาเข้าไปปลายๆ เกือบ 30 แล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีข่าวคราวยึดสาวคนไหนมาครองใจเป็นตัวเป็นตนเลย ภาพลักษณ์ผู้บริหารมาดเข้มที่แสดงออก ก็ไม่มีท่าทีการ์ดตก หรือลดลงไปเลยสักนิด นับวันบุคลิกและหน้าตา ยิ่งดูครึมเข้มและเนี๊ยบน่าเกรงขามเข้าไปทุกวัน เรียกได้ว่า perfectionist ตัวพ่อ หาข้อบกพร่องไม่ได้ ไม่ว่าจะเรื่อง ฐานะ ระดับการศึกษา หน้าที่การงาน ความรับผิดชอบ และหน้าตาอันแสนหล่อเหลา ที่อยู่บนเรือนร่างสุดเพอเฟคภายใต้ชุดสูทราคาแพง ของเจ้าของร่างสูง 185 ที่มักจะสวมใส่ในฐานะ ceo หนุ่มไฟแรง เนื้อหอม...

ที่ถึงแม้เจ้าของรูปร่างสมส่วน มักมีใบหน้าเข้มครึมอยู่ตลอดเวลา แต่ทุกคนรู้ โลกรู้ เพราะชายหนุ่มทุ่มเทให้กับงานมากกว่าสิ่งใด สิ่งนี้จึงไม่ทำให้เสน่ห์เรื่องอื่นๆลดน้อยลงแต่อย่างใด(โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง...รับประกันด้วยsexจากผู้ที่เคยถูกเรียกใช้บริการ) แต่นั่นกลับเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้กับเจ้าตัว จนกลายเป็นที่หมายปอง ถูกตาต้องใจบรรดาสาวเล็กสาวใหญ่ ทั้งในและนอกบริษัทที่ดูเหมือนตั้งท่าพร้อมที่จะมอบกาย ถวายตัวและหัวใจให้ด้วยความเต็มใจ...เพียงแค่ชายหนุ่มเรียกใช้หรือต้องการ...

.

.

.

...........

 

 

พูดคุย

#เคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกันนะคะ

.

.

.

** ตัวละคร บทบาท สถานที่ และสถานการณ์ คือจินตนาการและเรื่องที่สมมติขึ้นเท่านั้น ไม่มีเจตนากล่าวหา กล่าวอ้างหรือคัดลอกใดๆ ถ้ามีข้อผิดพลาดหรือเข้าข่ายละเมิดประการใด ต้องขออภัยและแจ้งให้เราทราบได้ทันที เรายินดีแก้ไขทุกประการ **

*ขออภัยหากมีคำผิด*

• หัดแต่งเรื่องแรกนะคะ •

ปล.ขออนุญาตรูปภาพจาก

https://pixabay.com/th🙏😊

 

ด้านล่างนี้สำคัญมาก ทางนักเขียนขอแจ้งอย่างจริงจัง!!!

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว