จบ One last love เธอคือรักสุดท้าย(มีอีบุ๊คนะคะ)
32
ตอน
59.1K
เข้าชม
164
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
181
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร 

 

 

 

 

​อรรถ ศิริวรกุล อายุ36ปี 

ผู้ชายเจ้าชู้ ที่มีเมียเก็บหลายบ้าน อรรถเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของรสริน ทั้งสองถูกจับให้แต่งงานกันเพราะธุรกิจ และนั่นจึงเป็นที่มาของความเกลียดชัง อรรถเกลียดรสรินมาก ทำทุกอย่างเพื่อให้หญิงสาวหย่าจากเขา 

 

 

 

รสริน ศิริวรกุล อายุ28ปี 

ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของอรรถ เธอรักอรรถมาก และทนเพื่อเขา แต่วันที่เธอมีตัวแทนของอรรถให้รัก ผู้หญิงหน้าโง่คนหนึ่ง เมื่อถึงวันที่ต้องลุกขึ้นสู้ เพื่อปกป้องคนที่เธอรัก เธอก็พร้อมจะไปจากเขา  

 

 

 

หนูยิ้ม เด็กน้อยวัย2ขวบ  

หนูยิ้มเป็นลูกสาวของอรรถ ที่เกิดจากเมียน้อยของเขา รสรินยอมจ่ายเงินก้อนโต เพื่อรักษาคำว่าครอบครัว ในขณะที่ผู้หญิงคนนั้น กลับฝากหนูยิ้มเอาไว้ เพื่อเป็นหนามทิ่งแทงใจเธอ 

 

 

 

อินศิรวรกุล อายุ40ปี 

อินเป็นพี่ชายของอรรถ รักรสรินมากและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ หนุ่มใหญ่มีนิสัยอบอุ่น ช่วยรสรินเลี้ยงหนูยิ้มมาตั้งแต่เกิด รักหนูยิ้มเหมือนลูกสาวตัวเอง 

 

 

 

ฉัตรกมล อยุ25ปี 

ผู้หญิงที่อรรถเลี้ยงเอาไว้ และเป็นคนเดียวที่ได้อยู่เหนือผู้หญิงทุกคนของเขา ฉัตรกมลเป็นคนทะเยอทะยาน ทำทุกอย่างเพื่อจะมายืนแทนที่รสริน ภายใต้ใบหน้าสวย และนิสัยที่เรียบร้อยอ่อนหวาน ฉัตรกมลก็พร้อมที่จะแปลงร่างเป็นนางมารได้ทุกเมื่อ ถ้ามีโอกาสทำให้รสรินเจ็บ 

 

 

 

มุกดา อายุ28ปี 

มุกดาเป็นเมียเก็บของอรรถ และเป็นแม่ของหนูยิ้ม เธอปล่อยให้ท้องเพื่อที่จับเขา แต่ความรักที่เธอมีให้อรรถ ไม่ได้มากไปกว่าเงินก้อนโต ที่เมียหลวงหน้าโง่ของเขาเสนอให้เธอ อยากได้อรรถคืนเธอก็จะคืนให้ แต่คืนแค่อรรถคงไม่สะใจ เธอจะคืนเขาไปพร้อมกับลูก ที่จะเป็นหนามทิ่มแทงหัวใจรสรินไปจนตาย 

 

ของบางอย่างเราจะรู้คุณค่า ก็ต่อเมื่อมันหายไป ความรักก็เช่นกัน รู้ตัวว่ารัก มันก็สายเกิน 

 

     อรรถ❤รสริน 

+++++++++++++++++++++++++++++++++ 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการของนักเขียน ชื่อตัวละครในเรื่องถ้าไปสอดคล้องกับท่านใด ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ  

 

@สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้แสกน ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือคัดลอกเนื้อหาของหนังสือ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น 

 

ติดต่อมณีภัทรสรได้ที่ 

 

Facebook: somtawin Yunan 

 

เพจ : มณีภัทรสร สไบนาง นามปากกา 

 

https://www.facebook.com/มณีภัทรสร-สไบนาง-นามปากกา-101144727915986/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว