รักหรือแค่สงสาร
17
ตอน
1.73K
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน : วรรณ​กรรมผู้ใหญ่ไม่เหมาะสำหรับเด็ก  

 

แดเนียล วงษ์สกุลธรรม (แดน) 

ชายหนุ่มรูปงามร่างกายกำยำ ลุคคาสโนวา ผมสีบรอนด์เทาที่ช่างรังสรรค์ให้เข้ากับกับดวงตาของเขาที่เป็นสีเขียวมรกต ด้วยความที่เขานั้นเป็นลูกครึ่งทำให้มี 'ส่วนสูงถึง190ซม.' เขาคือประธานหนุ่มบริษัทBc กรุ๊ปจำกัด นิสัยเป็นคนอบอุ่น รักครอบครัว และพร้อมจะทำทุกอย่างหากมีใครที่คิดจะต่อกรทำร้ายครอบครัวของเขาแล้วก็ต้องพบเจอกับด้านมืดที่น่ากลัว 

 

 

ภิญญาพัชญ์ โสภณวัชรากุล (ใยไหม) 

เด็กสาววัยอายุ22ปี ส่วนสูง161ซม. ใบหน้าจิ้มลิ้มกับดวงตารียาวที่มีแววของความเศร้า ผมสีน้ำตาลอ่อนธรรมชาติยาวเหยียดตรงถึงกลางแผ่นหลังบาง เธอเป็นเด็กในบ้านกำพร้าที่ดิ้นร้นต่อสู้เพื่อการมีชีวิตอยู่จนกระทั้งมาเจอคู่สามีภรรยาเศรษฐีที่ชุบเลี้ยงเธอมาจนสาวสะพรั่งดูเหมือนชีวิตจะดีขึ้นแต่แล้วไม่นาน ไม่เคยมีอะไรได้มาฟรีๆบุญคุณ...ก็ต้องทดแทน เธอทำตามสิ่งที่ผู้มีพระคุณสั่งจนทำให้ชีวิตของเธอนั่นกลับพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมืออีกครั้ง 

23 June 2020 

 

# ไม่อนุญาต​ให้copy หรือดัดแปลงใดๆทั้งสิ้นนะคะ🙏💓 

ข้อมูลส่วนนี้ได้มาจากด.ร.ยุทธนา ศรีสวัสดิ์ แห่ง iTax 

1. บทความเป็นวรรณกรรมอย่างนึงที่ผู้เขียนเป็นคนสร้างขึ้นมา เราจะเรียกผู้เขียนว่าเป็น “ผู้สร้างสรรค์” ดังนั้น ผู้สร้างสรรค์จะได้รับความคุ้มครองตามกฎหมายลิขสิทธิ์ (พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์) ทันทีที่สร้างสรรค์ผลงานนั้นโดยไม่ต้องไปจดทะเบียน และมีอายุความคุ้มครองจนถึงเวลาที่ผู้เขียนตาย + 50 ปี 

เจ้าของลิขสิทธิ์เป็นผู้เดียวมีสิทธิในการดัดแปลง แก้ไข ทำซ้ำ เผยแพร่ ได้ ถ้าคนที่ดัดแปลง แก้ไข ทำซ้ำ เผยแพร่ ก็จะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ เป็นความผิดตามกฎหมาย 

 

2. บทลงโทษ ปกติจะเป็นโทษปรับขั้นต่ำตั้งแต่ 20,000 และอาจจะขึ้นไปถึง 200,000 บาท แต่ถ้าทำเพื่อการค้า โทษปรับจะขยับขึ้นไปเป็นขั้นต่ำ 100,000 และอาจขึ้นไปถึง 800,000 บาท และมีโทษจำคุกด้วยตั้งแต่ 6 เดือน – 4 ปี และนอกจากความผิดทางอาญา เจ้าของลิขสิทธิ์ก็สามารถเรียกค่าเสียหายทางแพ่งต่างหากได้ด้วย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว