ล็อคหัวใจ พี่ชายข้างห้อง
4
ตอน
1.32K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

มิวนิค

หรือ นาย รัฐภูมิ กุลญพิกุล อายุ 22 ปี สูง 197 ผิวขาว หล่อ รวย เป็นลูกชาย เจ้าของโรงแรมขนาดใหญ่ทางภาคใต้ แทบทุกจังหวัด ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑลด้วย เรียนใกล้จบมหาลัยแล้ว ทำงานกับที่บ้านไปด้วย นิสัย ค่อนข้างมีโลกส่วนตัว เงียบขรึมแต่ก็ไม่ใช่จะเข้าหายากขนาดนั้น มีเพื่อนสนิทอยู่ไม่กี่คน หลักๆ จะมี คิม อ๊อฟและไมค์ อ่ออีกคนคือ ใยไหมเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มและยังเป็นแฟนเก่าของ. มิวนิคด้วย......

 

 

ยิ้มหวาน 🥰

หรือ นางสาว ยิ้มหวาน อัครเดช อายุ 19 ปี ส่วนสูง 155 หนัก 43 ผิวขาวโอโม่ ตัวเล็ก (เตี้ย) ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก ยิ้มหวานเหมือนชื่อ นิสัย มองโลกในแง่ดี ออกจะซื่อและบื้อ ชอบทำขนมและชอบเข้าคาแฟ่เป็นชีวิตจิตใจ 🍮🧁🍰🍧 สายหวานที่แท้ทรู เป็นลูกสาว ของเจ้าของร้านทองมีสาขาทั่วประเทศ มีพี่ชายหนึ่งคน ชื่อ พี่มาวิน อายุมากกว่าเธอ10ปี หวงน้องมากอาจเพราะอายุที่ห่างกันด้วยที่ทำให้พี่ชายห่วงเธอเป็นพิเศษ คิดดูทุกวันนี้ พี่ยังไม่ยอมมีแฟน🙄 ยิ้มหวานมีเพื่อนสนิท อยู่สี่คน มี หวานใจ น้ำ เลม่อนและก็อันดา.. มาติดตามความรักใสๆของยิ้มหวานและพี่มิวนิคกัน จะเป็นยังไงความรักจะมีอุปสรรคเยอะแค่ไหน☺️

 

ขออภัยหากมีข้อผิดพลาด มือใหม่หัดแต่ง🥰 แต่งตามอารมณ์ ช้าหน่อยไม่ถูกใจใครเค้าขอโทดน๊าาา รูปภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหา เอามาจากพี่กูลเกิ้ลนะค๊าบบ😍😍

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว