The Justice
73
ตอน
4.67K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

คำนำผู้เขียน 

“ทำดีได้ดีมีที่ไหน ทั่วชั่วได้ดีมีถมไป” อีกหนึ่งคำนิยามที่คนเรานำมาพูดกระแทกสังคมไทยในปัจจุบันกันอย่างสนุกปาก แต่เบื้องลึกอาจจะสะท้อนความจริงบางส่วน และอาจทำให้หลายๆ คนเลือกเดินทางผิด ฉะนั้นก่อนเราตัดสินใจทำอะไรก็ควรคิดให้รอบคอบก่อน 

แรงบันดาลใจที่ทำให้ผมตัดสินใจเขียนเรื่องนี้ ผมได้ไอเดียมาจาก 2 การ์ตูนเรื่องดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่างเรื่องนินจาจอมคาถานารูโตะและสมุดโน้ตกระชากวิญญาณ(เดธโน้ต) ทั้ง 2 เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะเรื่องหลังที่ได้สร้างออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ถึง 4 ภาคด้วยกัน คุณผู้อ่านท่านใดเคยอ่านคงคุ้นๆกันดี 

ผมขอฝากให้คุณผู้อ่านทุกคน มุ่งมั่นทำความดีกันต่อไป ในสังคมเราทุกวันนี้จะไม่อาจอยู่ได้ หากวันหนึ่งคนดีๆ ต้องหมดสิ้นไปจากโลกนี้และจงจำไว้ให้ขึ้นใจนะครับว่า “ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” ยังคงใช้ได้อยู่ และผมมั่นใจว่า สักวันหนึ่งความดีนั้นจะต้องสนองทุกคนได้อย่างแน่นอน  

ต้องขอขอบคุณล่วงหน้าคุณผู้อ่านทุกคนไว้ด้วยครับ ขอให้คุณผู้ทุกท่านสนุกสนานและเพลิดเพลินกับ "The Justice" ครับ  

ลงชื่อผู้เขียน 

PeterSPUser 

ปล.นิยายจะถูกอัพ สัปดาห์ละครั้ง ในทุกวันศุกร์หรือเสาร์ ประมาณเวลา 2 ทุ่ม ครับ(แต่อาจดึกกว่าเวลานั้นบ้างในบางครั้ง) (เหตุการณ์ส่วนใหญ่ในเรื่องจะเกิดขึ้นในปลายปี 2017 ถึงกลางปี 2018) 

อัคคี ชายหนุ่มวัยเบญจเพศ ที่กำลังมีชีวิตที่ดีขึ้น กลับต้องตกงานติดคุกติดตะราง จนคิดฆ่าตัวตาย แต่ว่าวันหนึ่งชะตาเกิดพลิกพลัน ได้รับการสนับสนุนให้เป็นหัวหน้าองค์กรแห่งหนึ่งนามว่า Black Light และได้รับพลังพิเศษจากชายแปลกหน้า เขาและลูกน้องจะนำมาใช้เพื่อมุ่งมั่นทำความดีต่อไปหรือล้างแค้นในสิ่งที่เคยถูกกระทำกันแน่!!! 

ตัวละครหลักที่มีบทบาทสำคัญ 

อัคคี ภักดีธรรม หรือ "ฟาย" (T1) - อดีตพนักงานบริษัท GIN Insurance Thailand (G.I.T.) หัวหน้าองค์กร Black Light  

ไอรดา แพรวโสภณ (T2) - อดีตเน็ตไอดอลสาวผู้มียอดตามกว่าล้านคน รองหัวหน้าองค์กร Black Light 

วาริณ นฤเคนทร์ หรือ "ริณ" – อดีตเพื่อนร่วมงานที่บริษัท GIN Insurance Thailand (G.I.T.) ของอัคคี หัวหน้าองค์กร Black Dragon 

พ.ต.อ.ภูมิ ธราดล – ผู้กำกับจากกองปราบฯ รับผิดคดีอาชญากรรม 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว