ภารกิจพิชิตชายแดน
6
ตอน
5.34K
เข้าชม
43
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของนักเขียน ตัวบุคคล สถานที่อาจสมมติขึ้นมา อาจคลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง ไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นทั้งบุคคล และสถานที่เป็นเพียงจินตนาการที่เกิดจากผู้เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้น นิยายเรื่องนี้ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด

นิยายเรื่องนี้เขียนเพื่อให้กำลังใจเหล่าทหาร ตำรวจ บุคคลากรทางการแพทย์ และประชาชนในพื้นที่

นิยายชุดภารกิจรัก ภารกิจลับ

-ภารกิจพิชิตชายแดน(เปิดเรื่อง 31/08/63)

-ภารกิจพิชิตอ่าวไทย

-ภารกิจพิชิตน่านฟ้า

-ภารกิจพิชิตประชาชน

 

นิยายเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทหาร และตำรวจ 4 เหล่าทัพ ที่ปกป้องประเทศ และเพื่อแสดงความเสียสละในหน้าที่ ไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินใดใดทั้งสิ้น

เรื่องราวความรักและเสียสละเพื่อปกป้องแผ่นดินประเทศไทยของเหล่าเพื่อนสนิท 4 เหล่าทัพ ที่มีอุดมการณ์ร่วมกันในการปกป้อง รักษา และเสียสละบนผืนแผ่นดินไทย ความสนิทและความบ้าระห่ำเดียดของทั้ง4 คนที่ร่วมทุกร่วมสุขกันมาในเส้นทางของเหล่าทหาร ตำรวจ ตั้งแต่เรียน ล่าเครื่องหมายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซีล คอมมาโด รีคอน เสือคาบดาบ ตลอดจนพิชิตภารกิจต่างๆ แม้กระทั่งภารกิจหัวใจ

 

•ตัวละคร•

ร้อยเอกภูรินทร์(ภู) เทพพิทักษ์โยธิน ~ ทัพบก

เรือเอกชนินทร์(นิน) รัตนเทวากุล ~ ทัพเรือ

เรืออากาศเอกเตชินท์(เต) วรจินดา ~ ทัพอากาส

ร้อยตำรวจเอกกรวินท์(วิน) สิริรังษี ~ เหล่าตำรวจ

 

•ภารกิจพิชิตชายแดน•

เรื่องราวของร้อยเอกภูรินทร์ เทพพิทักษ์โยธิน หน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก ซึ่งเป็นหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษนราธิวาส ผู้ที่เย็นชา ไม่สนใจความรัก ชีวิตนี้เพื่อชาติเท่านั้น

แพทย์หญิงพลอยฟ้า สิริยากร แพทย์หญิงสาวสวย มากความสามารถ เรียนเก่ง สวยที่สุดในรุ่น แต่เธอเลือกที่จะมาใช้ทุนที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ท่ามกลางความตกใจของเหล่าเพื่อนพ้อง แต่มีเพียงเธอเท่านั้นที่รู้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว