my love ขอเรียกนายว่าคุณความรัก

รักวัยรุ่น

my love ขอเรียกนายว่าคุณความรัก

my love ขอเรียกนายว่าคุณความรัก

Emma M.

รักวัยรุ่น

14
ตอน
3.6K
เข้าชม
5
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

" my love ขอเรียกนายว่าคุณความรัก " 

. 

. 

............................................................................................................................................................ 

เวย์ 

 

หนุ่มนักดนตรีผู้มีใจรักในเสียงเพลง แนวเพลงอินดี้ป๊อบคือสิ่งที่เขารัก และด้วยหน้าตาที่จัดว่าหล่อกับสกิลการเล่นกีต้าร์ระดับเทพของเขาทำให้เขากลายเป็นหนุ่มป๊อบของโรงเรียน เป็นที่หมายปองของสาวๆทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง แต่ถึงจะฮอตขนาดไหนเขาก็ไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษเลยสักคน ก็เพราะคนที่เขาสนใจไม่ได้อยู่ในโรงเรียนนี้แล้วยังไงล่ะ เพราะแบบนี้เขาเลยต้องตามมาเรียนในคณะและสาขาเดียวกับเธอ เพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ๆเธออีกครั้ง และครั้งนี้เขาก็จะเริ่มจีบเธอแบบจริงจังสักที หลังจากที่ปล่อยให้เธอหลุดมือมาในครั้งแรก 

.. 

ลูกนัท 

 

รุ่นพี่ปี 3 สาวสวยดีกรีดาวคณะผู้มั่นคงในความรัก ก็เธอดันตกหลุมรักรุ่นน้องคนหนึ่งตั้งแต่มัธยมจนตอนนี้ก็ปาเข้าไปสามปีแล้ว ความสวยระดับเธอใช่ว่าจะไม่มีใครเข้ามาจีบแต่เธอสิดันไม่เปิดใจรับใครสักคน คุยกับใครก็คุยได้ไม่นาน เพราะใจเธอมันดันมีเขาอยู่เต็มร้อยแบบที่เรียกว่าไม่สามารถรับใครเข้ามาได้อีกแล้ว เธอยังรอเพื่อที่จะได้เจอเขาอีกครั้งอย่างมีความหวังแม้จะรู้ว่าความหวังนั้นมันคงไม่มีทางเป็นจริง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว