หยุดรักของหนุ่มซุปตาร์€นนท์&มายด์เมย์

รักวัยรุ่น

จบ หยุดรักของหนุ่มซุปตาร์€นนท์&มายด์เมย์

หยุดรักของหนุ่มซุปตาร์€นนท์&มายด์เมย์

Unti_A

รักวัยรุ่น

21
ตอน
6.99K
เข้าชม
8
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

นนท์ อัครนนท์ ภักดีพิทักษ์พงศ์ อายุ 28 ปี

หนุ่มซุปเปอร์สตาร์สุดฮอทอันดับ1ของประเทศ เขาหล่อ เขารวย เขาเท่ห์ เขาเก่งแถมฉลาด เขามีครบทุกอย่าง สาวๆทั้งในและนอกวงการต่างอยากได้เขามาไว้ครอบครอง แม่เป็นเจ้าของช่อง LP channel ส่วนพ่อทำธุรกิจ ห้างสรรพสินค้าที่เป็นที่รู้จักดีในประเทศเป็นห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร เป็นห้างขนาดใหญ่ มีสาขาทั่วประเทศไทยกว่า67 สาขา เป็นตระกูลที่ติดอันดับ1-5ที่รวยที่สุดในประเทศ

มายด์เมย์ มาริษา ฮอลล์ อายุ 22ปี

สาวน่ารักที่มีนิสัยเป็นคนซุมซาม โก๊ะๆ และดื้อในเวลาเดียวกัน เธอเป็นคน ที่มีความมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ เป็นหลานสาวคุณกิตติ กับคุณหญิงโสภา วัฒนะเจริญสุข ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและการเกษตร ในนาม เครือเจริญวัฒนะเจริญสุข มีร้านสะดวกซื้อขายปลีกกว่า20,000สาขาทั่วประเทศไทย และห้างสรรพสินค้าค้าส่งขนาดใหญ่ 70 สาขาทั่วประเทศ และยังทำธุระกิจเกี่ยวกับเครื่องดื่มชูกำลังและเบียร์ที่เป็นที่นิยม ที่สุดในประเทศอีกด้วย เป็นตระกูลที่รวยอันดับ1ในประเทศตอนนี้ อาศัยอยู่กับมารดาที่อังกฤษ มารดามีแฟนใหม่และทำธุรกิจอยู่ที่นั้น ชื่อเดิมมาริษา วัฒนะเจริญสุข เปลี่ยนนามสกุลและย้ายเป็นคนสัญชาติอังกฤษ ตามแม่ที่แต่งงานกับพ่อบุญธรรมของเธอเป็น มาริษา ฮอลล์

จะเป็นอย่างไรเมื่อหลานสาวคนเดียวของตระกูลมหาเศรษฐี ที่ต้องแฝงตัวเข้าไปเป็นผู้ช่วยดูแลดารา ในกองละคร รวมถึงอำนวยความสะดวกต่างๆให้เหล่าดารา เพียงเหตุผลต้องการตามใกล้ชิดใครบางคนเท่านั้น ความสนุกจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

#บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น เป็นเพียงภาพประกอบ เพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น แต่งจากจินตนาการ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว