จบ สามีNC25+++
34
ตอน
49.4K
เข้าชม
235
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
239
เพิ่มลงคลัง
" อยากมีฉันเป็นสามีมากนักตอนนี้ฉันก็ขึ้นชื่อว่าเป็นสามี เธอมีหน้าที่ทำให้ฉันมีความสุขจำเอาไว้...."

นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง สามีNC25+++ 

 

 

: จัสติน 

หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทย~ ยุโรปเป็นธุรกิจร่ำรวยมหาศาล มีคู่ขาไม่ซ้ำหน้า รักสนุก ไม่ชอบให้ใครบังคับ อยู่มาวันหนึ่ง พ่อกับแม่อยากมีหลาน หาผู้หญิงให้เขาแต่งงานโดยที่เขาไม่ได้หาเมียเอง จัสตินไม่ยอมแต่งแค่จดทะเบียนให้เธอเท่านั้น 

 

 

: อมิตา 

เป็นผู้หญิงสวยฉลาดมีเสน่ห์ เธอมีลูกติดคนหนึ่งเป็นลูกสาววัยสามขวบ เป็นลูกของพี่ชายอมิตาต้องเลี้ยงหลานคนเดียวตั้งแต่เรียนไม่จบ อยู่มาวันหนึ่งมีคนมาจ้างให้ไปแต่งงาน เธอต้องมีสามีโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ 

 

                  ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ... 

 

        🚫❌ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที... 

 

 

 

~ บทนำ ~ 

.....ระหว่างเขาและเธอมาเจอกันโดยพ่อกับแม่ของเขา จัสตินเป็นผู้ชายอันตรายไม่ชอบให้ใครบังคับเรื่องมีเมียหรือภรรยา อยู่มาวันหนึ่งพ่อกับแม่อยากมีหลาน หาเมียให้เขาแต่เขาไม่ชอบคนที่แม่หาให้ ยิ่งเป็น อมิตา ที่มีลูกติดคนหนึ่งแล้ว เขายิ่งไม่ชอบ อมิตาไม่เคยบอกใครว่าลูกสาววัยสามขวบเป็นลูกของพี่ชายที่เอามาให้เธอเลี้ยงตั้งแต่คลอดใหม่ๆ ใครๆก็คิดว่าเธอใจแตกมีลูกตั้งแต่เรียนไม่จบ จัสตินรู้ว่าเธอมีลูกแล้วยิ่งไม่ชอบใจ เขาไม่ชอบแม่หม้าย แต่สุดท้ายต้องได้เธอมาเป็นเมียพราะพ่อกับแม่ยื่นคำขาด ถ้าไม่แต่งงานกับเธอ ธุรกิจของพ่อกับแม่จะไม่ยกให้เขาเลย จัสตินไม่ยอมแต่งแค่จดทะเบียนให้เธอเท่านั้น จัสติน จะเป็น สามี อมิตาได้หรือไม่มาดูกันเขาเต็มใจจะเป็นสามีแบบเต็มใจหรือเพราะโดนบังคับ เขาจะหลงรักแม่หม้ายอย่างอมิตา ที่เขาหลงเชื่อว่าเธอใจแตกตั้งแต่เรียนไม่จบ สุดท้าย จัสตินจะเป็น "สามี" ที่สมบูรณ์แบบหรือไม่มาลุ้นกันความสวยน่าของ อมิตาจะเอาชนะใจ สามี อย่างจัสตินได้หรือไม่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว