ความลับของคุณนายข้างห้อง
15
ตอน
26K
เข้าชม
38
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
89
เพิ่มลงคลัง

****นิยายอีโรติกที่จะลงให้อ่านเต็มเพียง7ตอนเท่านั้น(เพื่อขายแหละ!) นอกเหนือจากนั้นจะลงจนจบแต่จะตัดฉากNC20+ทั้งหมดไป ปัจจุบันลงขายเป็นอีบุ๊คไปแล้วที่เวป MEB ถ้าอ่านแล้วชอบสามารถพิมพ์ชื่อเดียวกันในเวป MEB ได้หรือกดลิ๊งค์สั่งซื้อที่ลิ๊งค์เพจ Story By GN ในเฟสบุ๊คได้นะครับ**** 

 

คำโปรย 

 

'ร่างแสนสวยถูกดันชิดประตูห้องเธอพยายามดิ้นรนจากใบหน้าชายหนุ่มนักศึกษาที่ซุกไซ้พรมจูบไปทั่ว แขนสองข้างบอบบางพยายามปัดใบหน้าของผู้คุกคามแต่ไม่นานนักโชกุนก็จับข้อมือทั้งสองแล้วใช้แรงกดติดประตูจนยี่หวาไม่สามารถปัดป้องได้อีกต่อไป สาวสวยผู้เปรียบเสมือนนางในฝันจ้องมองเขาด้วยความตื่นกลัวแม้ใบหน้าจะซีดแต่เธอยังดูสวยงาม ผมสีดำสนิทที่ยาวสยายแม้จะดูยุ่งเหยิงเพราะการขัดขืนเมื่อครู่แต่นั่นยิ่งทำให้ยี่หวาดูเซ็กซี่โดยเฉพาะปากกระจับเคลือบลิปสติกสีเบจยิ่งทำให้กำหนัดในร่างของโชกุนยิ่งพลุ่งพล่านเกินจะควบคุมได้!' 

  

'โชกุนบดริมฝีปากดูดลิ้นหวานอีกรอบคราวนี้เขาใช้มือทั้งสองขยำปทุมถันอย่างแรงจนเธอเผลอตวัดลิ้นตอบรับเมื่อหนำใจเขาฉุดมือของหญิงสาวสวยไปที่เตียงนอนพลางถอดชุดนักศึกษาของตน ยี่หวามองร่างที่เปลือยเปล่าของชายหนุ่มข้างห้องโดยเฉพาะแท่งเอ็นใหญ่ยาวที่แข็งขึ้นเป็นลำเพราะมันมีขนาดใหญ่กว่าของสามีเธอจนเทียบไม่ติด! 

“ผมจะทำให้คุณยี่หวาลืมสามีห่วยๆ ของคุณเอง” 

  

“คุณยี่หวา...จะทำอะไรครับ?” 

โชกุนถามไปทั้งที่รู้คำตอบอยู่ในใจ บัดนี้แท่งเอ็นที่ซ่อนตัวอยู่ในกางเกงสามส่วนขึ้นลำแข็งพร้อมกำหนัดที่พลุ่งพล่าน 

“พี่ชอบตอนที่โชกุนดูหึงหวงพี่ มันทำให้หว่างขาของพี่เปียกยังไงไม่รู้โชกุนช่วยดูให้หน่อยสิ” 

  

********นิยายอีโรติกเรทยังไงก็เกินกว่า20+ (มีโรมานซ์นิดๆDarkไม่หน่อยเน้น**อย่างเดียว) โปรดอ่านเพื่อความบรรเทิงและเต็มไปด้วยวิจารณญาณเน้อ^^  

 

***ห้ามก็อปปี้ ทำซ้ำ ดัดแปลงหากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด*** 

 

***สามารถติ-ชมเพื่อผู้เขียนจะได้เอาไว้พัฒนาในงานเขียนต่อๆไป(-/|\-) 

ใครอ่านแล้วชอบสามารถกดไปที่ลิ๊งค์MEBสั่งซื้อได้นะครับ ^^ 

 

สามารถติดตามผลงานผู้เขียนที่ลงขายได้ที่เพจและทวิตเตอร์ Story By GN 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว