1 เดียวของ ใจ 

 

คำโปรย 

เพราะการเข้าใจผิดอะไรบางอย่างทำให้ ลูกคุณหนูรักสบายต้องกลายมาเป็นคนของคนธรรมาดา สามัญชน ที่โคตรจะติดดินที่ เปลี่ยนความคิดที่ เงิน คือทุกอย่างไปเปลี่ยน เขา คือทุกอย่างในชีวิตที่เป็น หนึ่ง เดียวที่ ใจขาดไม่ได้ 

 

 

 

ยูโน่ /เป็นหนึ่ง 

เพราะอุบัติเหตุครั้งใหญ่ตอนมาเที่ยวกับครอบครัวที่ถูกคนทรศยจัดฉากขึ้นเพื่อที่จะฮุบทุกอย่างที่ควรเป็นของ ยูโน่ ไป ทำให้ชีวิตของเด็กชายวัย 15 ปี ที่ควรมี ต้องกลายเป็ฯคนที่สูญเสียทั้งแม่ทั้งความทรงของตัวเองจนกลายเป็นเด็กกำพร้า ชีวิตใหม่ที่กำลังจะไปได้สวยในรั่วมหาลัย ต้องมาเจอกับเรื่องวุ่นวายชวนปวดหัวเมื่อเขาได้เข้าไปช่วยคนไว้คนหนึ่ง และการได้ช่วยเหลือมันไว้ครั้งนั้นเป็นหนึ่งไม่รู้เลยว่าเป็นมันเป็นการผูกชะตาทั้งสองไว้ด้วยกันไปแล้ว 

เป็นหนึ่งที่ไม่คิดจะสนลูกคนรวยแบบนั้นสักนิด ถ้าไม่ติดว่าไอ้หมอนั้นกำลังจะไปทำให้ครอบครัวของเจ้านายเขาแตกแยกโดยการไปเป็นน้อยเขา ทั้งที่เจ้านายเขามีลูกมีเมียอยู่แล้วแท้ ๆ เป็นหนึ่งคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของตัวเองที่ทำให้ทั้งสองได้มาเจอกัน ครั้งนี้เขาจะเป็นคนรับชอบโดยใช่ตัวเองไปเป็นไม้กันหมาเองแล้วไม้กันหมาอย่างเขาคนนี้จะเป็นคนดัดนิสัยเสีย ๆ ของเด็กไม่รู้จักโตเอง

 

ฮาร์ท 

การได้ความช่วยเหลือครั้งนั้นทำให้เด็กชายคนหนึ่งเผลอยึดติดกับเขาคนนั้นมาเป็นเวลาเกือบปี การกลับมาเจอกันอีกครั้งแทนที่จะได้พูดขอบคุณหรือตอบแทนเขาดี ๆ สักครั้งมันกลับตาลปัตกลายเป็นว่าเขาจำกันไม่ได้ไม่พอแค่ดันไปก่อเรื่องให้เขาเกลียดขี้หน้ากันเพิ่มขึ้นมาซะนี่ แล้วแทนที่คนที่เกลียดขี้หน้ากันจะต้องอยู่ให้ห่างกัน เขาดันไปเข้าใจอะไรผิดมาก็ไม่รู้ จู่ๆ ก็ตามติดผมอย่างกับเงาตามตัว ตามติดก็คิดว่าน่ากลัวแล้วเขายังเข้ามาบ่งการชีวิตผมแทบทุกอย่าง  

แต่ที่น่ากลัวที่สุดคือหัวใจตัวเองที่ดันรู้สึกดีและมีความสุขกับการโดนเขาบ่งการแบบนี้ ถึงไม่อยากจะยอมรับก็เถอะว่าชีวิตที่ไม่เคยมีใครสนใจพอมาโดนใส่ใจแบบนี้มันก็ไม่เลวเหมือนกันถึงมันจะเปลี่ยนวิถีชีวิตผมไปเลยก็เถอะ แต่จะว่ายังไงก็ช่างเถอะมันก็เกินไปหน่อยนะ ช่วยเอาบัตรเครดิตผมที่ยึดไปคืนมาหน่อยได้ไหมมันเป็นอาวุธเดียวที่ผมมีเลยนะ TT  

 

======================================================================= 

ฮาร์ท 

"จะมาสนใจผมทำไม" 

ก็แค่คนแปลกหน้า ทำไม ต้องมาทำหน้าเหมือนเป็นห่วงด้วย ขนาดพ่อกับแม่ผมยังไม่เคยคิดจะห่วงผมเลย 

เป็นหนึ่ง 

"จะให้ไม่สนได้ยังไง ก็เล่นนั่งตัวสั่นร้องไห้แบบนี้" 

เด็กบ้านี่กลัวจนร้องไห้ยังจะทำปากดีอยู่อีก ถึงไม่มีใครห่วงก็ควรห่วงตัวเองก่อนไม่ใช่หรือไงแค่นี้ก็คิดไม่ได้ 

 

การเจอกันโดยบังเอฺิญครั้งนั้นยังคงฝังลึึกอยู่ใน ความทรงจำ ของผมคนแปลกหน้าที่เป็นห่วงผมมากกว่าคนที่ได้ชื่อว่าเป็นครอบครัวของผมเสียอีก ผมต้องหาเขาให้เจอเพราะเขาคือคนเดียวที่หัวใจผมมันเรียกหา 

======================================================================= 

 

ฮาร์ท 

"เฮ้ยนายให้ฉันมาอยู่ห้องรูหนูของนายฉันก็ยอมแล้วนี่ไง ทำไมต้องมายึดกระเป๋าตังฉันไปแบบนี้ด้วยล่ะ ฉันอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมัน TT" 

เป็นหนึ่ง 

"ต่อไปนี้นายต้องฟังคำสั่งของฉัน ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปนายจะได้ใช้เงินวันสองร้อยเท่านั้้นนอกเหนือจากนี้นายต้องได้รับอนุญาตจากฉันก่อนเท่านั้นจำไว้" 

 

 

======================================================================= 

 

ฮาร์ท 

"สัญญาได้ไหมว่าจะไม่หายไปแบบนี้อีก" 

เป็นหนึ่ง 

"นี่คือครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย ฉันไม่สามารถห่างนายได้อีกแล้ว หัวใจของฉัน" 

 

 

 

#คนในความทรงจำ 

#ร้ายให้ตายก็รักอยู่ดี 

 

 

 

talk 

สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่าน มาทำความเข้าใจกันหน่อยนะคะ >< 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหา ชาย x ชาย ใครรับไม่ได้กรุณาปิดไปเลยนะคะ 

เป็นแนว ฟีลกู้ด + คอมเมดี้ + ดราม่านิด ๆ ค่ะ เหมือนเอายำรวมกันเลยอ่ะ 

นิยายเหมาะสำหรับ คนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป  

 

 

เปิดเรื่อง 

22 / 08 / 2020 

ช่องทางติดต่อ  

twitter ; @MaYQRaa 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว