จบ เมื่อใจต้องรัก (ลงตัวอย่าง 50%)
12
ตอน
12.7K
เข้าชม
54
ถูกใจ
46
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
สุเมธาวีแต่งงานกับภูมินทร์ ที่ยังลืมคนรักเก่าที่ตายไปไม่ได้ เขาแสนดีกับเธอทุกอย่าง แต่สิ่งที่เธอต้องการก็คือ ความรักจากผู้เป็นสามีเท่านั้น

คำโปรย... 

สุเมธาวีแต่งงานกับภูมินทร์ ที่ยังลืมคนรักเก่าที่ตายไปไม่ได้ เขาแสนดีกับเธอทุกอย่าง แต่สิ่งที่เธอต้องการก็คือ ความรักจากผู้เป็นสามีเท่านั้น  

 

เรื่องย่อ... 

ภูมินทร์ยังรักมั่นคงกับคนรักเก่าที่จากไปอย่างไม่มีวันหวนคืน ส่วนสุเมธาวีเป็นคนที่ไม่เคยคบกับใครได้นาน ๆ เลย ความรักของเธอแค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป  

ภูมินทร์แค่ไม่อยากใช้ชีวิตอย่างว่างเปล่าต่อไปเรื่อย ๆ อีกทั้งครอบครัวของเขาก็อยากให้แต่งงานมีครอบครัวเสียที เขาจึงต้องการหาใครสักคนมาแต่งงานด้วย เมื่อได้ยินเรื่องราวของลูกสาวประธานบริษัท ที่เป็นหุ้นส่วนของเขาด้วย ชายหนุ่มจึงคิดว่าน่าจะลองสานสัมพันธ์กับเธอเป็นคนแรก ส่วนสุเมธาวีอกหักมาได้หลายเดือนแล้ว เห็นเพื่อน ๆ ทยอยแต่งงานกันไปหมดแล้ว แต่ตัวเองยังเอ้อระเหยไปเรื่อย ๆ จึงเริ่มเปิดใจคบหากับคนที่บิดาพามาแนะนำ  เพราะเหตุนั้นหัวใจของทั้งสอง จึงต้องพบกับความรักจนยากที่จะควบคุม 

 

 

เมื่อใจต้องรัก ไรท์ลงตัวอย่างฉบับรีไรท์ในธัญ 10 ตอน {ทั้งหมดมี 21 ตอน+ ตอนพิเศษอีก 3 ตอนนะคะ ไม่ได้ติดเหรียญหรือทำการขายที่ธัญ เพราะไม่ได้เป็นนักเขียนสนับสนุนที่นี่}(ขออภัยสำหรับความยุ่งยากค่ะ)  

เรื่องนี้เปิดขายรายตอนที่เว็บเช่นเด็กดี รีดอะไรท์ ราคารวม 95 บาท ส่วน e-book ลงไว้หลายที่ ทั้ง ookbee, Hytext, Meb, se-ed ราคา 149 บาท *ราคาอาจต่างกันเล็กน้อยระหว่างแอนดรอยน์และไอโอเอส สำหรับผู้ที่ใช้ระบบไอโอเอส กดซื้อผ่านเว็บจะได้ราคาที่ถูกกว่าค่ะ* 

  

OOKBEE 

 

MEB 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีผู้อ่านทุกคนที่แวะเข้ามาชมนิยายเรื่องนี้นะคะ ยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ   

 

 

ข้อความในหนังสืออิเล็กทรอนิกส์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 การคัดลอกส่วนใด ๆ ในหนังสือฯ เล่มนี้ไปเผยแพร่ไม่ว่าในรูปแบบใดต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน 

***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร และเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีเจตนาจะบิดเบือนข้อเท็จจริงใด ๆ หรือ ทำให้ใครเสียชื่อเสียง*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว