อย่าขวางทางข้า...ข้าสาววายจะทำให้ท่านได้กับผู้ชาย

Y

อย่าขวางทางข้า...ข้าสาววายจะทำให้ท่านได้กับผู้ชาย

อย่าขวางทางข้า...ข้าสาววายจะทำให้ท่านได้กับผู้ชาย

Yokuri Chiaki

Y

1
ตอน
713
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

เธอ มีนามว่า"นัตโตะ"แต่เพื่อนๆชอบเรียกว่า"ถั่วเน่า"จนนานเข้าลืมไปแล้วว่าตัวเองชื่อจริงๆว่านัตโตะ เป็นสาววายผู้ผู้อุทิศตนให้กับการจับจิ้นผู้ชาย วันๆไม่ทำอะไรอะไรเอาแต่จิ้นผู้ชายและแรดไปวันๆ เป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายแต่ดันมีจริตกระเทย เพราะเพื่อนๆล้อมรอบไปด้วยเพื่อนสาวทั้งนั้น  แน่นอนค่ะว่าฉันเป็นเจ๊ใหญ่ในการหาหลัวให้เพื่อนสาว ต่อให้ขึ้นคาน แต่ผู้ชายต้องได้กันจ๊ะ เพราะนี่คือวิถีนินจาของฉัน ไม่ใช่! วิถีสาววายของฉันต่างหาก 

 

แต่โชคร้ายดันตายเพราะไปจับจิ้นผู้ชายคนหนึ่งกับเพื่อนสาวของตัวเองจนแฟนสาวของผู้ชายคนนั้นที่เธอจับจิ้นเอาส้นสาสูงมาฟาดศรีษะเธอจนเลือดคั่งในสมองตาย 

 

แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีเพราะเธอดันมาเข้าร่างท่านประมุขผู้เหลวไหลเจ้าสำราญ ที่มีฮาเร็มสาวนับไม่ถ้วน แถมฝีปากยังร้ายไม่เป็นสองรองใคร และที่สำคัญ ประมุขเป็นผู้ชายจ้าา สมปราถนาฉันแหละ ฉันผู้เป็นสาววายที่อยากเกิดมาเป็นผู้ชายที่อยากมีเมีย 

 

ชะนีทั้งหลายหลีกไปจ้า ฉันต้องการผู้ชายมาเป็นสนม 

 

แต่ไหงอีประมุขยังถึงมีชีวิตอยู่ในร่างอีกละเนี่ย กลายเป็นว่าทั้งเขาและเธอต่างก็สลับเวลาออกมาครอบครองร่าง กลางคืนเป็นประมุข กลางวันเป็นสาววาย ให้ตายเหอะ! ชีวิตยุ่งยากชะมัด ตบตีกับระบบไม่พอยังต้องมาตบตีกับประมุขสวรรค์อีก 

 

เอาล่ะ! สาววายอย่างฉันยึดมั่นในวิถีนินจา เอ้ย!วิถีสาววายของตัวเอง ฉันจะต้องทำให้ประมุขสวรรค์ได้กับผู้ชาย ฉันอยากให้ผู้ชายได้กันค่ะ ความตั้งใจแน่วแน่ แม้เจ้าของร่างจะไม่ยอมก็ตาม อย่ามาขวางทางสิ ท่านจะต้องได้กับผู้ชายจ่ะ  

 

***พูดคุยกับไรท์ 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ไรท์แต่งแนวจีนโบราณ คำศัพท์ หรือการบรรยายต่างๆไรท์อาจไม่ค่อยถนัดนะคะ แต่จะพยายามแต่งออกมาให้ดีที่สุด ตัวละครหลักจะมีสองคนนะคะ คือประมุขสววรค์ลั่วเทียนฟาน และสาววายถั่วเน่าของเรา  เนื้อเรื่องอาจจะงงๆไปบ้างว่าสรุปใครจะเป็นใคร และใครคู่กับใคร ต้องไปอ่านในเรื่องนะคะ 

 

ปล.เรื่องนี้สนองนีทไรท์ล้วนๆ เลยนะคะ ไม่มีอะไรอยู่ในกอไผ่ทั้งนั้น 

 

ฝากติดตามนิยายของไรท์เรื่องนี้ด้วยนะคะ 

 

"ลั่วเทียนฟาน" 

ตำแหน่ง ประมุขสวรรค์ของชั้นฟ้าที่เจ็ด 

นิสัย ไม่ทำการทำงาน เล่นจำจี้กับสาวไปวันๆ ฝีปากร้ายไม่เป็นรองใคร

 

"หลวนเคอ"

องค์รัชทายาทของราชามารผู้ควบคุมนรก  

นิสัย ไม่ระบุแน่ชัด รู้แต่ว่าเกลียดลั่วเทียนฟาน เย็นชาแต่อารมณ์ร้าย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว