จบ กับดัก(รัก)ร้ายนายปีศาจจิ้งจอก
20
ตอน
2.31K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

ข้อเสนอของราชาปีศาจ

ดินแดนแห่งความตาย

ณ เมืองใต้ดินที่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง เป็นสถานที่รวบรวบสิ่งอโคจรทั้งหลายแหล่เอาไว้ในที่เดียวกัน เปรียบเสมือนคุกใต้ดิน แต่ทว่า มีสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ถูกสะกดวิญญาณเอาไว้ภายใต้ดินแดนแห่งนี้ มาเป็นเวลานานนับ 100 ปี และรอการปลดปล่อยเพื่อที่จะกลับไปครองบัลลังก์อีกครั้ง

ว่ากันว่า หากใครก็ตามที่สามารถปลดปล่อยดวงวิญญาณของราชาปีศาจให้กลับเข้าสู่ร่างเดิมได้ ผู้นั้นจะได้สิ่งตอบแทนตามความปราถนา ไม่ว่าจะเป็น อายุขัย ความรํ่ารวย พลังอำนาจ ไม่เว้นแม้กระทั่งการสืบทอดความยิ่งใหญ่ของราชาปีศาจโดยจะถูกเเต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบัลลังก์เป็นคนต่อไปนั่นเอง

" ที่นี่เองน่ะเหรอ ที่ถูกกล่าวขานกันว่ามีวิญญาณของราชาปีศาจสิงอยู่ " ชายหนุ่มที่มีหูจิ้งจอกกล่าวขึ้น พรางกวาดสายตามองไปรอบๆ เพื่อสำรวจว่าไม่มีใครมาที่นี่นอกจากเขา " เห็นทีข้าผู้นี้คงจะเป็น ผู้เดียวที่มีโอกาสได้มาพบท่านสินะ "

ฟึ่บบ

จู่ๆก็มีเท็งงุตนหนึ่งบินโฉบลงมายืนข้างหลังของเจ้าปีศาจจิ้งจอกก่อนจะเเสยะยิ้มอย่างมีเลศนัยออกมา

" คิดว่าเจ้าจะได้โอกาสนั้นคนเดียวรึ เจ้าจิ้งจอก "

ทันทีที่เห็นคู่แข่ง เจ้าจิ้งจอกก็ถึงกับแยกเขี้ยวใส่อย่างไม่สบอารมณ์นัก

" เจ้ามาที่นี่ได้ยังไง?"

" ก็แหม ข่าวลือนั่นเป็นใครได้ยินก็ต้องยอมเสี่ยงชีวิตมาที่นี่ทั้งนั้น จะเป็นอะไรไปถ้าข้าจะมาที่นี่บ้าง "

" งั้นคงเเย่หน่อยนะถ้าเจ้าต้องกลับไปมือเปล่า "ยกยิ้มขึ้นอย่างเจ้าเล่ห์

" ยังไม่ทันได้เจอท่านราชาปีศาจเจ้าก็ตีโพยตีพายเข้าข้างตัวเองซะเเล้ว น่าขันซะจริง " คราวนี้เจ้าเท็งงุพูดกวนประสาทเจ้าจิ้งจอกกลับทำเอาอีกคนถึงกลับประสาทเสีย

" เหอะ คอยดูก็แล้วกัน "

พูดจบ ร่างสูงใหญ่ของเจ้าจิ้งจอกก็ทะยานขี่ลูกไฟวิญญาณหายเข้าไปในคุกใต้ดินมืดๆนั่น โดยทางเท็งงุก็ไม่รอช้ารีบกางปีกใหญ่ บินดิ่งตามหางเจ้าจิ้งจอกไปติดๆ

ห้องใต้ดิน

หลังจากปีศาจทั้งสองตนบินลงมาถึงที่หมาย ก็พบเข้ากับรูปปั้นขนาดใหญ่มหึมา ที่มีรูปร่างน่ากลัวและดูน่าเกรงขามตั้งตระหงาดอยู่ในห้องโถงมืดๆห้องหนึ่งพอลองสังเกตุดูก็มีอักษระโบราณเขียนไว้ตรงหน้าห้องนั้น คล้ายกับเป็น สิ่งที่เอาไว้สำหรับปลุกวิญญาณของราชาปีศาจ

" นี่คงเป็นคาถาที่เอาไว้เรียกท่านราชาปีศาจสินะ "

" รีบอ่านมันซะสิ ถ้าเจ้าปอดแหกข้าจะอ่านเอง! "

ด้วยความรีบร้อนของเจ้าปีศาจเท็งงุ ก็ถือโอกาสนั้นผลักเจ้าจิ้งจอกไป ก่อนจะเริ่มอ่านอักษระโบราณนั่นเอง

" อะปัญชะเย อะปัดติเถเถนา อะปัดติยา อะปัดติตื้ด ตื้ด ตื้ด "

ครึก.. คลุก... ครืดดด..!!

หลังจากที่อักษระโบราณถูกอ่านโดยเจ้าเท็งงุ จู่ๆรูปปั้นนั่นก็เริ่มขยับทีละนิด ทีละนิด ปีศาจทั้งสองพากันมองอย่างใจจดใจจ่อ

' พวกเจ้า ใจกล้ามากที่พากันมาปลุกข้าถึงที่นี่ '

เสียงญาณใหญ่ของราชาปีศาจพูดขึ้น คราวนี้เจ้าจิ้งจอกไม่รอช้ารีบพูดเปิดประเด็นในทันที

" ข้าได้ยินมาว่า ท่านต้องการความช่วยเหลือข้าจึงดั้นด้นมาที่นี่เพื่อมาช่วยท่าน และ ข้าก็ต้องการให้ท่านช่วยข้าเช่นกัน "

ได้ยินอย่างนั้นเจ้าเท็งงุก็ไม่น้อยหน้ารีบเอ่ยวาจาขึ้นทันที

" ข้าก็มาเพื่อเป้าหมายเดียวกันกับเจ้าจิ้งจอก หากท่านต้องการความช่วยเหลือ ข้าผู้นี้จะเป็นคนช่วยท่านเอง "

ราชาปีศาจ มองเจ้าจิ้งจอกสลับกับเจ้าเท็งงุ ก่อนจะฉีกยิ้มออกมาจนเห็นเขี้ยวใหญ่ที่แหลมคมดุจใบมีดเห็นทีคราวนี้ สิ่งที่เขาต้องการคงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

' ข้าต้องการออกไปจากที่นี่ วิญญาณของข้าถูกสะกดไว้กับรูปปั้นนี่มานานแล้ว และทางที่วิญญาณข้าจะกลับสู่ร่างเดิมได้ ข้าต้องการหญิงสาวมนุษย์ที่มีเลือดบริสุทธิ์มาเซ่นสังเวยเพื่อที่ข้าจะได้เป็นอิสระ '

พอปีศาจทั้งสองพอได้ฟังเช่นนั้นเเล้ว ก็ถึงกับรีบรับปากโดยเร็วพลัน กับอีเเค่งานง่ายๆแค่นี้เพื่อเเลกกับสิ่งที่ปีศาจทั้งสองต้องการเเล้วถือว่าเล็กน้อยมาก

" เรื่องนั้นวางใจข้าได้เลย " เจ้าจิ้งจอกพูดอย่างมั่นใจ เพราะเเค่หาหญิงสาวชาวมนุษย์มาเป็นเครื่องเซ่นสังเวยมันจะยากแค่ไหนกันเชียว ก็เหมือนกับหลอกมนุษย์โง่ๆมาฆ่าเพื่อตอบสนองผลประโยชน์ให้ตัวเองนั่นแหละ

' และหากผู้ใดสามารถทำตามความต้องการของข้าได้ ข้าก็จะทำในสิ่งที่พวกเจ้าปราถนาเป็นจริงได้เช่นกันแต่ว่า...มีอีกข้อหนึ่งที่ข้าจะเตือนให้พวกเจ้ารู้ '

" ข้อที่ท่านว่า..หมายถึงสิ่งใด? "

' หากเจ้าตนใดตนหนึ่งเกิดมีความรักกับพวกมนุษย์ที่จะนำมาบูชายัญแก่ข้าเจ้าปีศาจตนนั้นจะต้องชดใช้ด้วยชีวิตและเเน่นอนว่ามีปีศาจเช่นพวกเจ้าหลายตนมีจุดจบแบบนั้นแต่หากดวงดีก็อาจไม่ถึงกับตายแต่ทว่าเจ้าอาจจะไม่ได้มีชีวิตที่อมตะต่อไป แต่ว่าส่วนน้อยนักที่จะพบคนที่รอดเพราะส่วนใหญ่ก็จบลงด้วยชีวิตทั้งนั้น ฮ่าๆๆ.. '

" หึ น่าเสียดายหนึ่งในปีศาจที่โง่เขลาเเละตายไปด้วยความรักงี่เง่านั่น คงไม่เกิดขึ้นกับข้าอย่างเเน่นอน "ปีศาจจิ้งจอกเอ่ยขึ้นพร้อมฉีกยิ้มอย่างมั่นใจ

ก็แน่ล่ะใครมันจะยอมเสียโอกาสคว้าอำนาจไปเลือกความรักนั่นไร้สาระกับมนุษย์กัน? สำหรับยาฮิโระเเล้วเรื่องความรักเเทบไม่มีในหัวเขาเลยก็ว่าได้ เพราะพวกมนุษย์น่ะอ่อนเเอและเขาจะไม่ยอมมีจุดจบแบบแม่ของเขาเด็ดขาด

' ถ้าพวกเจ้ายืนยันเช่นนั้น ก็จงทำสัญญากับข้าเสีย หากใครมันคิดทรยศหรือคิดจะหลอกข้า ผู้นั้นมันจะต้องชดใช้ด้วยชีวิตเท่านั้น! '

สิ้นเสียงข้อเสนอของราชาปีศาจ ปีศาจสองตนก็ค่อยๆก้าวเท้าเข้าไปหาเขาก่อนจะใช้ของมีคมที่วางไว้ตรงหน้าห้องขังหยิบขึ้นมา ก่อนจะกรีดไปที่ข้อมือของตัวเอง เลือดสีเเดงสดที่ถูกกรีดได้ไหลลงไปที่หินศิลา ทันทีที่ปีศาจทั้งสองตนได้ทำสัญญากับราชาปีศาจพันธสัญญา บนหินศิลาก็ปรากฎเป็นรายชื่อของเขาทั้งสองคน นั่นเท่ากับว่าพวกเขาได้ทำสัญญาเสร็จสมบูรณ์แล้ว

' ข้าให้เวลาพวกเจ้าเมื่อพระจันทร์เต็มดวงเมื่อใด พวกเจ้าจะต้องนำสิ่งที่ข้าต้องการมาสังเวยมิเช่นนั้นข้าจะถือว่าทุกอย่างเป็นโมฆะและพวกเจ้าจะต้องได้รับโทษที่ไม่สามาถนำเหยื่อมาให้ข้าได้ หวังว่าพวกเจ้าจะไม่ทำให้ข้าผิดหวังเหมือนพวกที่ผ่านๆมาแล้วเจอกันเมื่อเจ้าพร้อม หึๆ '

สิ้นสุดคำนั้น เสียงของราชาปีศาจก็ได้หายไปรูปปั้นที่ดูเหมือนจะขยับได้ก็กลับกลายเเข็งเป็นหินดังเดิมทิ้งไว้เพียงปีศาจสองตนที่กำลังยืนจ้องหน้ากันอย่างมีแผน

" ถ้างั้นข้าก็ขอตัวล่ะ เจ้าน่ะไม่ต้องพยายามหาหรอกนะเพราะยังไงผู้ที่จะได้สิทธิ์นั้นก็คือข้าผู้นี้จำไว้ "ปีศาจจิ้งจอกยิ้มอย่างอารมณ์ดี ก่อนจะรีบขี่ลูกไฟวิญญาณออกจากที่นี่ทันที โดยทิ้งให้เจ้าเท็งงุยืนหัวร้อนอยู่ตนเดียว

หึ ข้อห้ามบ้าๆใครมันจะไปตกหลุมรักกับมนุษย์กัน สำหรับข้าสิ่งที่สำคัญในตอนนี้คือการได้มีอำนาจและได้กวาดล้างเจ้าพวกมนุษย์ที่น่าสมเพศนั่นให้หมดไปจากโลกนี้ซะ และข้าจะเป็นใหญ่ทั้งโลกปีศาจเเละโลกมนุษย์ แน่นอนว่าข้าไม่มีทางที่จะไปมีความรักที่งี่เง่านั่นอย่างเเน่นอน:)

และเเล้วเกมแห่งการไล่ลาหามนุษย์สาวบริสุทธิ์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

************************************************

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว