รอยรักฝังลึก
7
ตอน
5.4K
เข้าชม
11
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง

ดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์  (Lily of  the  Valley)

สัญลักษณ์ของความสุขที่หวนคืนมา หรือให้ความหมายลึกซึ้งกินใจว่า  "ความอ่อนหวานของคุณช่วยเติมชีวิตฉันให้สมบูรณ์"

 

 

 

ความใกล้ชิดและสนิทสนมในวัยเด็ก ก่อเกิดเป็นความรักในรูปแบบของหนุ่มสาว เมื่อพวกเขาหวนกลับมาเจอกัน แต่ด้วยระยะเวลา ประสบการณ์ วุฒิภาวะ และสำคัญที่สุดคือปัญหาภายในครอบครัว จึงทำให้รักครั้งนี้จบลง ใครจะไปคลาดคิดว่าจุดจบจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของความแค้นที่ฝังลึกภายในจิตใจ

 

ไฟแค้นที่เกิดจากความเข้าใจผิดกำลังรอวันปะทุออกมา อดีตที่ฝังลึกภายในใจจะถูกแก้ไขอย่างไร ความรักของพวกเขาจะสามารถเติมเต็มความเจ็บปวดที่ผ่านมาได้หรือไม่ การให้อภัย ความเข้าใจ และความรักบริสุทธิ์ของพวกเขาจะสามารถเยี่ยวยารอยแผลเป็นในอดีตได้หรือไม่ พวกเขาจะได้พบกับความสุขที่หวนคืนมาเหมือนกับความหมายของ "ดอกลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์" ได้หรือเปล่า บทสรุปของพวกเขาจะเป็นเช่นไร โปรดติดตามได้ใน "รอยรักฝังลึก "

 

มายด์ อายุ20ปี

หญิงสาวผู้มีโลกส่วนตัวสูงเธอมีเพื่อนสนิทแค่สองคนในชีวิต รักครั้งแรกของเธอต้องเจ็บปวดด้วยน้ำมือของเธอ แต่เธอรู้ดีว่าสิ่งที่ทำไปคือความจำเป็นและเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขาคนนั้น ถึงแม้เขาจะไม่เคยรู้เลยก็ตาม

 

 

นนท์ อายุ20ปี

ชายหนุ่มผู้คิดว่ารักแรกของเขาคือรักเดียวและรักสุดท้ายในชีวิต เขาจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ  แต่แล้วความฝันครั้งนี้กลับพังลง เมื่อเขาเห็นคนรักมีความสัมพันธ์กับเพื่อนของเธอ ความรักครั้งนี้จบลงส่งผลให้เขากลายร่างเป็นปีศาจเพื่อรอวันแก้แค้น

 

 

ธีร์ อายุ22ปี

ชีวิตนี้เขาไม่คิดจะรักและเปิดใจให้ใครจนกระทั่งเขาได้เจอเธอคนนี้ ความรู้สึกด้านชาในใจค่อยๆเริ่มกลับมาเต้นเป็นจังหวะอีกครั้งเมื่อได้อยู่ใกล้เธอ แต่ใครจะไปรู้ว่าแท้จริงแล้วมันมีแผนร้ายซ่อนตัวอยู่ด้วยสาเหตุที่ทำให้เขาได้ใกล้ชิดเธอ

 

 

หมายเหตุ : รูปภาพคัดลอกจาก https://www.pinterest.com/ ใช้สำหรับบรรยายคาแรคเตอร์ของตัวละครเท่านั้น

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจิตนาการของผู้เขียนจัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้อ่านได้รับความบันเทิงจากการอ่านนิยายเพียงเท่านั้น เรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นมาอาจมีเนื้อหาความรุนแรง คำหยาบคาย สื่อลามก ฉากร่วมเพศ หากผิดพลาดประการใดทางผู้เขียนต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว