คำโปรย 

เมื่อเพื่อนชายวายร้าย ขาดแคลนหนักถึงขั้นเอาเธอซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ที่กำลังเมาหนัก มาเป็นคู่นอนชั่วคราว แต่พอหลังจากตื่นขึ้นมาเค้าก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  

ใจนึกก็รัก อีกใจหนี่งก็โครตเจ็บเลย ฉันควรแก้แค้นมั้ย....เรื่องนี้ใครผิดวะ  

เมื่อเพื่อนชายวายร้าย เผลอตัวเผลอใจมีอะไรกับเพื่อนสนิท ที่กำลังเมาหนัก แต่พอตื่นขึ้นมา เมื่อเพื่อนชายวายร้าย เผลอตัวเผลอใจมีอะไรกับเพื่อนสนิท ที่กำลังเมาหนัก แต่พอตื่นขึ้นมา 

 

แนะนำเรื่อง 

อยากจะคนรัก อยากถูกรัก อยากให้เค้ากอดฉันเพื่อคลายความหนาวเหน็บในหัวใจ เพื่อปลอบโยนความเหงาในร่างกายที่สั่นเทา อยากให้เค้าได้สัมผัสฉัน อยากเหลือเกิน แต่จำนี้ไป คงเป็นไปไม่ได้อีกแล้วสินะ เป็นเพื่อนมานาน อยากจะลองเป็นอย่างอื่นที่มากกว่านั้นดูบ้าง ความหนาว ความเหงานั่น มันทำให้ฉันโง่ ไปเล่นกับกองไฟเข้าสินะ  

หึๆ จู่ๆ เค้าก็เอาการ์ดแต่งงานมาแจกที่ออฟฟิศ นี่ล้อกันเล่นใช่มั้ยเนี่ย หลังจากที่เรามีอะไร กันแล้วเนี่ยนะ 

เจ้าสาวเป็นใครน่ะเหรอ ลูกสาวเจ้าของบริษัทไง เธอเพิ่งจบ ป.ตรี มาจากเมืองนอก หน้าตาก็แค่พอใช้ได้ แต่ความรวยนี่สิ.....ไม่มีใครไม่ซี้ดสักคน สงสัยอยู่แค่อย่างเดียว พวกมันไปรักกันตอนไหน 

 

แนะนำตัวละครหลัก  

1.  มีนา        

   สาวออฟฟิศธรรมดา นิสัยห้าวคล้ายผู้ชาย (ฐานะทางบ้าน.....จนเป็นคำตอบสุด) แต่ความสวยระดับมิชลิน 5 สตาร์ เป็นเพื่อนกับณัฐพงษ์มาหกปีตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ไม่เคยมีแฟน แต่เคยเมาจนเผลอมีอะไรกับณัฐพงษ์ สถานะไม่ชัดเจน 

 

2.  ทิวา       

  ลูกชายเจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพย์บริษัท M คู่แข่ง คนสำคัญของบริษัทที่มีนาทำงานอยู่ เค้าสะดุดตากับความสวยของมีนาแต่แรกเห็น ต่อมาก็เป็นความขยันขันแข็งและจริงใจของเธอ ต่อมาหลังจากรู้ความจริง.....เค้าก็อาสามาช่วยเธอแก้แค้น 

 

3. ณัฐพงษ์     

  หนุ่มออฟฟิศหน้าตาดี หล่ออย่างร้ายกาจ นิสัยเจ้าชู้ เข้าขั้นเป็นอันตรายต่อสาวสวย ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่มีเพื่อนสาวคนสนิท คือมีนา รู้จักกันมาตั้งแต่อยู่มหาลัย แถมได้มาทำงานในบริษัทเดียวกันแบบงงอีก จริงเหรอ?  

 

4. คุณหนูเชอรี่  

  คุณหนูผู้คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิด อยากได้อะไรต้องได้ ตอนเรียนอยู่เมืองนอก จบมาแบบฉิวเฉียด เพราะมัวเอาเวลาศึกษาไปปาร์ตี้และมั่วผู้ชาย หลังกลับมา ถูกพ่อบังคับให้หาสามีเป็นตัวเป็นตัว มิฉะนั้น จะตัดนางออกจากกองมรดก เป้าหมายที่เธอตั้งใจจะจับทำสามี คือ ณัฐพงษ์ 

             

เรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว