จบ เมฆเคียงตะวัน
45
ตอน
14.8K
เข้าชม
104
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

ชีวิตเด็กกำพร้าแบบเขา (ตะวัน) โชคดีที่ได้รับอุปการะโดยคุณตา (บวร) แม้จะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกันทางสายเลือดแต่ก็ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่แล้ววันหนึ่งก็มีเหตุให้ต้องสูญเสียคุณตาผู้เป็นที่รักด้วยอุบัติเหตุ เมื่อต้องขาดเสาหลักนำทางชีวิตไปอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว แล้วเขาจะต้องทำเช่นไร ต่อจากนี้ไปจะใช้ชีวิตอยู่อย่างไร~ ในขณะที่เขากำลังสิ้นหวัง (เมฆ) ได้ตกลงรับปากกับคุณตาว่าจะดูแลเขาต่อจากนี้ไปและนั่นจึงเป็นเส้นทางแห่งใหม่ที่จะช่วยนำทางให้เขาได้มีชีวิตต่อไปอีกครั้ง แม้จะลังเลในตอนแรกแต่ตะวันก็ตัดสินใจก้าวเท้าลงบนเส้นทางที่อาจเต็มไปด้วยความเจ็บปวดแห่งนี้ เพราะชีวิตนี้ไม่เหลือใครอีกแล้วมีเพียงเมฆเท่านั้นที่จะเป็นที่พึ่งให้เขาได้ แม้อดีตจะเคยวิ่งหนีเพราะรู้ว่ายังไงก็คงต้องเจ็บปวด แต่ครั้งนี้เขาขอเพียงแค่ได้อยู่ใกล้คนที่เขาแอบรักมาตลอดก็เพียงพอ 

. 

. 

. 

- นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชายรักชาย 

- นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง เหตุการณ์และตัวละครที่กล่าวถึงเป็นเพียงการสมมติขึ้นเท่านั้น 

- เป็นการแต่งนิยายเรื่องแรกในชีวิตเพราะฉะนั้นอาจมีข้อผิดพลาดบ้างต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ 

- ผู้แต่ง แต่งจากจินตนาการของตัวเองประกอบกับหาข้อมูลบางอย่างจากอินเทอร์เน็ต หากผู้อ่านพบข้อผิดพลาดสามารถแสดงความคิดเห็นเสนอแนะได้ ผู้แต่งน้อมรับฟังข้อติชมและจะนำไปแก้ไขปรับปรุงต่อไป 

สุดท้ายนี้.เราอยากให้ผู้อ่านทุกท่านสนุกกับการอ่านนิยายที่เราตั้งใจเขียนเรื่องนี้จริงๆ ^~^ 

ปล.เราไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับตำรวจเท่าไหร่ถ้ามีเนื้อหาตรงไหนที่ผิดพลาดสามารถแจ้งเราได้ เรายินดีแก้ไขปรับปรุงเพื่อให้ข้อมูลถูกต้องที่สุด 

                    (olive_oil) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว