Phantom : แฟนธ่อม เทวทูตวันสิ้นโลก

แฟนตาซี

Phantom : แฟนธ่อม เทวทูตวันสิ้นโลก

Phantom : แฟนธ่อม เทวทูตวันสิ้นโลก

Arata

แฟนตาซี

1
ตอน
861
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง

 " แฟนธ่อม " คือสิ่งมีชิวิตที่พวกเราขนามนามมัน พวกมันเป็นปีศาจที่จู่ๆก็ปรากฎตัวมาโดย ที่พวกเรา มนุษย์ชาติไม่ทันตั้งตัวพวกมันปรากฎตัวทั่วทุกมุมโลกและการจู่ โจมของพวก "แฟนธ่อม" ทำให้มนุษย์เหลือเพียง2/ 4 

การปรากฎตัวของแฟนธ่อม ใน ปี พ.ศ.2050 แฟนธ่อม อย่างที่กล่าว แฟนธ่อมคือสิ่งมีชีวิต ที่ฆ่าล้างพวกเรามนุษย์ชาติโดยไม่ทันได้ตั้งตัว การปรากฎตัวของมันทำให้ทั่วทั้งโลกวิตก กังวน จนกระทั่งในปี  

 

พ.ศ. 2051 มนุษย์ได้คิดค้นวิธีการดัดแปลงมนุษย์ รูปแบบใหม่เพื่อกำจัดแฟนธ่อมโดยเฉพาะ กลุ่มพวกนั้นคือความหวัง ถูกเรียกว่า NEW TYPE[นิวไทป์]  

 

ในเวลา 4 เดือนต่อมา มนุษย์ได้ตระหนักว่า แค่New Type อย่างเดียวยังไม่อาจต่อกรกับสิ่งมีชิวิตอย่าง แฟนธ่อมได้ จึงหาวิธีต่อกรอย่างสุดความสามารถ 

 

อีก 2 เดือนต่อมา ได้ค้นพบ แร่ชิ้นใหม่ในแถบ ทวีปเอเชีย ซึ่งคุณสมบัติของแร่นั้นสามารถจัดการ แฟนธ่อมได้ แร่นั้นจึงถูกผลิต เป็นอาวุธทางการทหาร เพื่อต่อกรกับ แฟนธ่อม แร่นั้นมีชื่อว่า แร่ ดารา  

 นั้นคือเวลาที่มนุษย์ชาติจะได้โต้กลับ เพื่อทวงทุกอย่างกลับคืนมา 

 

3 ประเทศทุกประเทศเล็งเห็นถึง ถัยอันตราย ที่กำลังมาเยือนมนุษย์ชาติ จึงจัดตั้งองค์กรณ์  

 " หน่วยพิฆาตมาร " เพื่อจัดการแฟนธ่อมโดยเฉพาะ โดย สมาพันธ์โลก เป็นผู้ก่อตั้ง 

 [ที่เหลือไปต่อในบทนำ ] 

ตัวละครหลัก 

เซอร์ เวน ฟรานเนีย [ตัวดำเนินเรื่อง] 

สถานะ : New Tpye [นิวไทป์ " ส่วนใหญ่ " ผมจะเป็น สีขาวดวงตาสีแดง เพราะการตัดพันธุกรรม] 

   

 

เด็กชายที่ถูกค้นพบอยู่ถามกลางใจ กลางกรุ่งรอนดอน ในตอนนั้นเค้ามีอายุเพียง 8 ขวบ ในตอนที่เจอตัวเค้า เค้าได้สูญเสียพ่อ แม่ ไป และมีแค่ตัวเขากับน้องสาวที่รอดชีวิต แต่เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้น้องสาวของเวน ต้องเสียขาไปอย่างถาวร 

 

อนาเซีย แวน ดิว 

สถานะ : New Type 

  

 

 อดีต เด็กสาวร่าเริงเพอร์เฟ็คทุกอย่างแต่การปรากฎตัวของแฟนธ่อม จึงทำให้เธอมีบุคลิกที่เย็นชา เพราะครอบครัวโดน แฟนธ่อมฆ่าล้างครอบครัว รวมถึงพี่สาวที่เธอเคารพ รักด้วย เธอเป็นผู้เหลือรอด ในใจกลาง ลอนดอน เหมือนกัน  

[แฟนธ่อมจะมีระดับของตัวมันเองเนอะ เรื่องนั้นไว้บอกในบทนำละกันน้าาา ^ ^] 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว