จบ เพื่อนกันมัน(ส์)ดีNC/SM25+(3P)
52
ตอน
71.9K
เข้าชม
158
ถูกใจ
29
ความคิดเห็น
329
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวของความรักระหว่างสองหนุ่มกับหนึ่งสาว ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆจนได้มาตกหลุมรักกันในแบบที่เจ้าตัวนั้นก็รับรู้ด้วย แล้วพวกเขาจะสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้หรือไม่ ต้องอ่านค่ะ!! ^_^

น้ำหนาว นวินดา อายุ22ปี บุคลิกของเธอก็เป็นคนตรงไปตรงมา เกลียดก็คือเกลียด! เธอไม่ชอบการประจบสักเท่าไร หน้าตาของเธอนั้นจัดว่าสวยเลยทีเดียวจนหนุ่มๆทั้งหลายก็วนเวียนมาขายขนมจีบให้กับเธอ แต่เธอกลับไม่สนใจเพราะเธอกลับแอบชอบเพื่อนตัวเองและผัวเพื่อนเธอนั้นก็ชอบเธอด้วย!

คิเรย์ คณุตม์ อายุ23ปี เป็นผู้ชายที่สาวๆต่างเห็นก็ต้องหลงรัก เพราะเขามีใบหน้าที่หล่อ ดวงตาคม จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากกระจับอมชมพูเหมือนกับปากผู้หญิง เมื่อมองแล้วช่างเพลิดเพลินตายิ่งนัก นิสัยของเขาก็เป็นผู้ชายขี้สำอางค์รักความสะอาด ทำให้เพื่อนสาวของเขานั้นตกหลุมรัก!!

ซีเกมส์ นนธวัฒน์ อายุ23ปี ชายหนุ่มที่ภายนอกนั้นดูเงียบขรึม ใบหน้าคม จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาคมราวกับดวงตาเหยี่ยว นิสัยของเขาก็นิ่งๆและเขาก็เป็นคนที่รักได้ทุกเพศไม่ว่าจะหญิงหรือชาย!!

คำเตือน!!!

นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า18ปี!! เพราะอาจมีคำที่ไม่เหมาะสม หรือใช้ถ้อยคำที่รุนแรงหยาบคาย!! หากอยากอ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน!

#เรื่องนี้เป็นแนวที่ไร้ท์ไม่เคยแต่งมาก่อน หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ!🙏🏻

#ขออนุญาติเจ้าของภาพนะคะ บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาในนิยาย!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว