Again1 ยินดีกับความเสียใจ(Drama)

Y

จบ Again1 ยินดีกับความเสียใจ(Drama)

Again1 ยินดีกับความเสียใจ(Drama)

Petchaya

Y

35
ตอน
284K
เข้าชม
1.74K
ถูกใจ
466
ความคิดเห็น
1.4K
เพิ่มลงคลัง
บางครั้งการได้รักใครซักคน เรามักใช้หัวใจเลือกมากกว่าเหตุผล ความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน จุดยืนของหัวใจแต่ละคนก็เช่นกัน สำหรับไวท์ไคโรยังเป็นเป็นคนในใจ ยังเป็นที่หนึ่งในใจเขาเสมอ

 

ทุกคนต่างมีความฝันอยากมีความรักดีดี คนรักที่ดี อยากมีความสุขกับคำว่ารัก มีความสุขกับคนทีรัก แต่จะมีซักกี่คนที่ยินดีที่จะอยู่กับรักที่ไม่มีความสุข ขอแค่ได้รัก ขอแค่ได้อยู่ใกล้ ๆ ขอแค่ได้ห่วงใย ขอแค่ได้ดูแล ทุก ๆ อย่างมันก็คือความสุขสำหรับเขาแล้ว แม้ความสุขนั้นจะแลกมาด้วยน้ำตาและความเจ็บปวด ก็ตาม

 

บางคนรักทั้ง ๆ ที่ไม่รู้ว่าความรักจะสิ้นสุดเมื่อไหร่ ความเจ็บปวดนั้นจะหายไปตอนไหน แต่ยังดึงดัน รั้นที่จะมีความรักต่อไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด

 

ความรัก!! = ความสุข!! = ความเจ็บปวด!!

 

เขาต้องการจะหลุดออกจากความรักแบบนี้รึเปล่า หรือเขาจะทนเจ็บปวดกับความรักที่เขาเองก็มีสิทธิ์เลือก

ชอบแนว ชาย ×ชาย แนะนำเรื่องนี้อีกซักเรื่องนะคะขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน๊า ♡♡

 

☆☆☆>>>>>♡<<<<<☆☆☆

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม ขัดใจคนอ่านขออภัยด้วยนะคะ เป็นนิยายแนวชายรักชาย ใครชอบขอให้สนุกกับการอ่านและฝากติดตามด้วยนะคะ ใครไม่ชอบแนวนี้ขอให้ผ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจนักเขียนค่ะ

 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาของนิยาย ผู้แต่งแต่งขึ้นตามจินตนาการและความรู้สึก ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเกิดความเสียหายในทุก ๆ ด้าน ในเรื่องเป็นเพียงบุคคลที่ทางผู้เขียนได้สมมุติขึ้นเท่านั้น ตัวละครไม่มีตัวตนจริง ๆในบางตอน อาจไม่อิงกับเรื่องจริงนะคะ ขอบคุณภาพจาก Google , IG

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว