จบ Love you [นายเด็กเถื่อน]
24
ตอน
17.6K
เข้าชม
16
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง

ฉันชื่อ น้ำตาล เป็นคนสวย น่ารัก เฟรนด์ลี่ มีฟันเหมือนกระต่าย อายุ 20 บริหารปี2 ชอบเที่ยวชอบเช้าผับ เห็นใสๆหวานๆแบบเนี้ยเที่ยวเก่งตัวแม่เลย ฉันอาศัยอยู่คอนโด(เพราะไกล้มอ อีกอย่างคือจะได้เที่ยวสะดวก)พ่อแม่อยู่บ้าน นานๆฉันจะกลับบ้านที ฉันมีเพื่อน 2 คน คือยัยฝน กับ ไอ้ซี(เกย์) สองคนนี่แหละที่ทำให้ฉันติดเที่ยวจนแทบจะไม่กลับบ้านกลับช่อง

ผมชื่อ ไนท์ อายุ 19 บริหารปี1 หล่อ รวย เสือ ผมไม่ได้เป็นคนดีอย่างที่คิด(ดูจากชื่อเรื่องก็น่าจะรู้) ผมดูดบุหรี่ เอาไม่ซ้ำหน้า มีบ่อนคาสิโน ผับบาร์และร้านนั่งชิวเป็นของตัวเอง ผมเป็นลูกคนเดียวป๊ากับม๊าทำงานต่างประเทศ ผมมีเพื่อน 3 คน คือ ไอ้คิว ไอ้ธัน และไอ้ต่อ พวกมันคือเพื่อนที่เหี้ยของผมเอง ไม่งั้นคบกับผมไม่ได้หรอก

ใครบอกว่าเด็กรักรักคนที่โตกว่าไม่ได้ ความคิดและความรักมันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อโดยเฉพาะกับเขาและเธอ น้ำตาล หญิงสาวที่ไม่เคยชอบและสนใจใครเลยจนกระทั่งได้มาเจอกับเขา ไนท์ ชายหนุ่มที่ตกหลุมเธอตั้งแต่แรกเจอจนทำให้เขาต้องกระทำบางอย่างเพื่อที่จะให้ได้เธอมาครอบครองแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตามค่ะ

**เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดตัวละครก็ไม่มีอยู่จริงใส่เพื่อ อรรถรสในการอ่านเท่านั้น

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว