จบ Oh My Alien วุ่นรักนายต่างดาว
50
ตอน
5.14K
เข้าชม
7
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

“นี่นายจะบ้าหรอ จะใช้ฉันเข้าไปอาบน้ำให้นายเนี่ยนะ ฝันไปเถอะ” เสียงตะโกนดังใส่หูชายหนุ่มที่ยืนห่างกันเพียงไม่กี่ก้าว 

“ก็ที่บ้านผมไม่เห็นจำเป็นต้องอาบน้ำนี่ เพราะเขาเชื่อกันว่ากลิ่นกายเรานี่แหละเป็นสิ่งที่กระตุ้นเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี มันก็เลยทำให้ผมไม่เคยอาบน้ำและอาบน้ำไม่เป็น”  ชายหนุ่มตอบกลับด้วยแววตาตรงไปตรงมา ขัดกับหญิงสาวตรงหน้าที่ปั้นหน้าไม่ถูกเมื่อเขาวกกลับเข้าเรื่องใต้สะดือ แล้วไอ้กลิ่นอะไรนั่นก็ทำให้เธอรู้สึกตามที่เข้าพูดขึ้นมาแล้วสิ 

“สงสัยบ้านนายคงขาดแคลนน้ำเลยต้องคิดธรรมเนียมแปลกๆขึ้นมาสินะ” หญิงสาวพูดติดตลกคิดจะเปลี่ยนประเด็น 

“คุณไม่ได้คิดแบบนั้นหรอกหรอ” ชายหนุ่มว่าพลางย่างสามขุมเข้ามาประชิดตัวหญิงสาว 

“คะ...คิด..คิดอะไร” น้ำเสียงเธอเริ่มขาดๆหายๆพอๆกับลมหายใจที่ใกล้ขาดเต็มที เมื่อร่างกายของสาวโสดที่ไม่เคยมีชายใดได้เข้าใกล้ในระยะหวาดเสียวแบบนี้เลย 

“ก็คิดอยากจะสืบพันธ์ุกับผมหนะสิ ” 

สืบพันธ์ุ! อกสาวโสดคนนี้จะแตก นี่เขาบ้ารึเปล่าที่พูดคำนี้ออกมาหรือว่าเธอกันที่บ้าที่ไปรับผู้ชายที่ไหนก็มารู้มาอยู่ห้องเดียวกัน 

“สาวคนไหนได้กลิ่นเป็นต้องเคลิ้มกันทุกราย บางรายที่ได้ลองก็ติดใจจนอยากให้ผมไปทำพันธุ์ให้ แต่ผมมันเป็นพวกขี้เบื่อเลยไม่ได้รับข้อเสนอของพวกเธอ แต่ผมรู้นะว่าคุณก็ชอบกลิ่นนี้ แววตาของคุณตอนมองร่างกายผมตอนไม่สวมเสื้อมันสื่อออกมาหมดเลยว่าคุณอยากจะกลืนกินผมเข้าไปทั้งตัว” 

ยัง! นี่เขายังไม่หยุดพล่ามอีกหรอ เขาคิดว่าเธอเป็นแม่วัวติดสัดรึไงถึงได้อยากผสมพันธ์ุกับเขาขนาดนั้น แต่เอ....นี่เราแสดงออกทางสายตาไปหมดเลยหรอเนี่ยว่าหุ่นเขานั่นมันน่าเจี๊ยมากแค่ไหน 

 

 

นางเอกชื่อ มะลิ อายุ 23 ปี อาชีพ นักพิสูจน์อักษร เป็นคนเรียบร้อย จินตนาการล้ำ เป็นสาวโสดแถมไม่เคยมีชายใดได้สิทธิใช้คำว่าแฟนจากเธอเลยสักคน ชายที่ได้เข้าใกล้เธอมากที่สุดเห็นจะมีแต่นายมนุษย์ต่างดาวตนนั้น 

พระเอกชื่อ จูปิเตอร์ อายุ 25 ปี มนุษย์ต่างดาวที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับดาวโลกเลย หลงรักนางนางเอก ต้องปิดบังความลับไม่ให้ใครรู้ว่าตนเป็นมนุษย์ต่างดาวเพราะกลัวการบุกทำลายดาวของตน นิสัยทะลึ่ง ทะเล้น ชอบติดความแปลกๆบนดาวของตัวเองมาแสดงบนโลก 

ไรท์ขอไม่ใส่อิมเมจตัวละครนะคะกลัวเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์ แต่อิมเมจในหัวของไรท์ให้คุณเต้ย จรินทร์พร เป็นมะลิ และคุณกระทิง ขุนณรงค์ เป็นจูปิเตอร์ 

*ชื่อนักแสดงเป็นเพียงการนำเสนอเพื่อจินตภาพเท่านั้นมิได้มีการเอ่ยพาดพิงในเนื้อหาแต่งอย่างใด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว