เมื่อผมตื่นขึ้นมากลายเป็นองค์ชาย Omegaverse [Yaoi / 3P]

Y

เมื่อผมตื่นขึ้นมากลายเป็นองค์ชาย Omegaverse [Yaoi / 3P]

เมื่อผมตื่นขึ้นมากลายเป็นองค์ชาย Omegaverse [Yaoi / 3P]

ฮโยมีคีร่า

Y

4
ตอน
2.97K
เข้าชม
11
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
66
เพิ่มลงคลัง

 เมื่อผมตื่นขึ้นมากลายเป็นองค์ชาย Omegaverse [Yaoi / 3P] 

 

ผมไม่ใช่ผู้ชาย ใช่ครับพวกคุณได้ยินถูกแล้วผมเป็นเกย์ เค้ายังให้ผมมาตื่นในร่างขององค์ชายอีกด้วย! 

 

ผมคือนักศึกษาปี 2 ที่ทั้งชีวิตต้องดิ้นรนหางานทำเพื่อเอาเงินมาเป็นค่าเล่าเรียน แต่แล้วอยู่ๆวันหนึ่งผมก็ตื่นขึ้นมาบนโลกใบใหม่ โลกที่ผมมีพร้อมทุกอย่าง และเหมือนจะอยู่ในจุดที่ไม่ต้องทำงานหาเงินมาเลี้ยงตัวเองก็สามารถมีชีวิตที่ดีได้ ก็นั่นแหละครับ ผมคือ องค์ชาย 

 

แต่!! การเป็นองค์ชายมันต้องเจอเรื่องเสี่ยงตายมากขนาดนี้เลยหรอ มีทั้งนักฆ่า มาเฟีย ที่เข้ามาพัวพันในชีวิต 

 

พระเจ้าผมขอกลับไปเป็นคนธรรมดาเถอะถ้าการเป็นองค์ชายมันต้องใช้ชีวิตเสี่ยงตายแบบนี้!! 

 

ข้อมูลที่ควรรู้ก่อนอ่าน 

Omegaverse คืออะไร โอเมก้าเวิร์ส หรือที่หลายคนอาจจะเรียกว่า A/B/O คือ พล็อต ธีม หรือจักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่ง ที่มีการแบ่งลำดับชั้นของมนุษย์ (หรือสัตว์) ออกเป็นสามประเภท คือ อัลฟ่า เบต้า และ โอเมก้า ซึ่งชายหญิงในธีมนี้อาจจะแตกต่างจากชายหญิงทั่วไปบ้าง ตรงที่ผู้ชายสามารถท้องได้ หรือผู้หญิงทำให้คนอื่นท้องได้ ถ้ายกตัวอย่างแบบง่ายๆ ว่า omegaverse คือฝูงหมาป่า พวกจ่าฝูงก็คืออัลฟ่า ตัวอื่นๆ ทั่วไปคือเบต้า และโอเมก้าเป็นพวกเบี้ยล่างที่มักจะโดนจ่าฝูงอย่างอัลฟ่า (หรือพวกเบต้าในบางโอกาส) กดขี่ข่มเหง 

 

Alpha (อัลฟ่า) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ (หรือบางเรื่องเบต้าก็ท้องได้นะ) ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่นๆ อัลฟ่าหญิงบางคนก็ทำคนอื่นท้องได้ หรือมีดุ้นซะด้วยซ้ำ!บางครั้งอัลฟ่าจะมีอาการหนึ่งที่เรียกว่า “Knot” เป็นภาวะที่อวัยวะเพศขยายตัวใหญ่ขึ้น จนบางทีก็ติดค้างจนเอาออกไม่ได้ ต้องรอจนกว่าจะคลายตัวลง แถมอัลฟ่ายังมีความรู้สึกไวต่อโอเมก้าในช่วงฮีทด้วย 

 

Beta (เบต้า) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วๆ ไป ไม่มีลักษณะเด่นๆ เหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น 

 

Omega (โอเมก้า) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ ส่วนเพศหญิงก็จะคล้ายๆ กับผู้หญิงทั่วๆ ไป โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” (เอาตรงๆ เลยก็คือช่วง ติดสัด) เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าหรือเบต้า (หรือบางทีก็โอเมก้าด้วยกันเอง) เกิดอาการ “อยาก” โอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท นอกจากนี้แล้วยังมีการผูกมัดกันด้วย เหมือนเป็นการทำเครื่องหมายจองไว้ว่าโอเมก้าคนนี้เป็นของเรา ซึ่งมันก็แล้วแต่เราอยู่ดีว่าอยากให้ตัวละครผูกมัดกันด้วยวิธีไหนและยังไงบ้าง เช่น ถ้าโอเมก้าโดนอัลฟ่ากัดคอ โอเมก้าคนนั้นก็จะตกเป็นของอัลฟ่าคนนั้นแต่เพียงผู้เดียว 

          อ้างอิงมาจากเว็บ https://www.wecomics.in.th/blogs/1505 

 

คำชี้แจง 

ในเรื่องนี้ระดับชนชั้นนักเขียนเป็นคนแต่งเพิ่มเติมขึ้นมาเองจะอยู่ในหน้าตัวละคร 

นิยายอาจมีเนื้อหาความรุนแรงเพื่อเพิ่มอรรถรสที่ไม่เหมาะสมต่อเด็กหากทำใจรับไม่ได้ก็กดออกได้ค่ะ 

นิยายเรื่องนี้ผู้แต่งจิตนาการและเขียนขึ้นมาทุกตัวละครเป็นเพียงการตั้งชื่อของนักเขียนเอง และสถานที่ที่ถูกกล่าวถึงในเรื่องเป็นเพียงเหตุการณ์สมมติ นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย เนื้อหาอาจจะไม่ถูกใจผู้อ่านบางท่าน นักเขียนแนะนำให้กดออกนะค่ะ 

 

ฝากติดตาม กดหัวใจ และคอมเม้นเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว