บทนำ

 

พระเอก มาร์วิน หรือ มาร์วิน เเอนเดสัน อายุ 32ปี หนุ่มนักธุรกิจรูปหล่อที่นับว่ามีฐานะอันดับต้นๆของประเทศ เเต่ก็ไม่ได้รวยจนล้นฟ้า นิสัย ชอบหลอกฟันสาวสวย เจ้าชู้ อ้อนเก่ง ภายในลึกเขาเป็นคนปากร้าย ร้ายกาจดุจดั่งปีศาจ

นางเอก หยาด หรือ หยาดทิพย์ อัสวะหกิจ สาวสวย อายุ 29 ปี เป็นน้องสาวของ กัน หรือ กันตภัท ในความสวยของเธอก็มีความร้ายซ้อนอยู่ เธอเป็นคนที่เอาเเต่ใจ ขี้เหวี่ยง ขี้วีน ติดจะโรคจิตหน่อยๆ ต้องไปพบแพทย์จิตรแพทย์อยู่เป็นประจำ เเต่ทุกคนภายนอกจะมองว่าเธอเป็นสาวสวยปกติ มีเเต่หนุ่มๆหมายปอง

 

 

กัน หรือ กันตภัท หนุ่มหล่อนักธุรกิจรวยล้นฟ้า อายุ 34ปี ใครๆก็อยากได้เขาไปเป็นพ่อพันธุ์ นิสัย เย็นชา หวงน้องสาวมาก ทำทุกอย่างได้เพื่อน้องสาวของเขา#เเม้กระทั้งทำผิด

ลีน่า ยาทสนิทของ มาร์วิน มีศักดิ์เป็นน้องสาว อายุ29 ปี นิสัย เรียบร้อย อ่อนหวาน เป็นที่หมายปองของใครๆหลายคนรวมไปถึง กันตภัท

 

 

เมรี สาวสวยคู่ควงของ มาร์วิน เมรีเธอเป็นเพื่อนกับ หยาดทิพย์ เเต่ไม่ค่อยถูกคอกันมากนัก เพราะเหตุนี้เมรีถึงได้วางแผนที่จะครอบครองมาร์วิน เพราะเธอต้องการเอาชนะ หยาดทิพย์

คิลเล่อร์ ชาวหนุ่มลูกครึ่งนักธุระกิจชื่อดังของอังกฤษ หล่อ สุขุมรอบคอบ เขาเเอบหลงรักเมรี เเต่เธอไม่เเม้เเต่ชายตามองเขาเลย เขาเกลียดการกระทำของเมรี #สักวันเธอจะต้องเสียใจที่เธอทำนิสัยเเบบนั้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว