จบ  Heart of Ice (dramione) นิยายแปล
13
ตอน
2.37K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

 

 

ทุกสิ่งทุกอย่างกลับตาลปัตเมื่อโวลดี้ต้องการตัวเดรโก มัลฟอย เพราะเขาเป็นทายาทที่แท้จริงของเรเวคอล เขาต้องสะสางปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น และปมทุกอย่างที่พุ่งทะยานเข้ามาหาเขาทั้งเรื่องครอบครัวและปัญหาความรัก 

Albus Percival Wulfric Brian Dumbledore “ยังหรอก เซเวอร์รัส   เดรโก มัลฟอย เป็นเด็กหนุ่มที่เติบโตมาด้วยความสนใจ และเป็นที่รู้จัก การเป็นหัวหน้านักเรียนจะเป็นเครื่องย้ำเตือนที่ดีต่อเขา ว่าเขาคู่ควรกับสิ่งนี้ คู่ควรกับการเป็นนักต่อสู้ นอกจากนี้อย่างที่คุณพูด เขาฉลาดอย่างมาก ถ้าไม่ใช่เพราะความเครียดจากที่บ้าน ผมกล้าพูดได้ว่าคะแนนของเขาคงจะมีมากกว่าของคุณเกรนเจอร์ แทนที่จะเป็นที่สองรองจากเธอ เขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขามีความตั้งใจจริงและแน่วแน่  และใครจะเป็นหัวหน้านักเรียนได้ดีไปกว่าเขาล่ะ” 

Lord Voldemort “เด็กนั่นสามารถทำลายคำสาปสะกดใจได้ คำสาปสะกดใจของข้า! เขาทำได้อย่างไร” โวลเดอมอร์ครุ่นคิด พลางหันไปยังทาสผู้รับใช้ของเขา  

            “หางหนอน! เราจะต้องฆ่าเดรโก มัลฟอย...  ไม่ว่าจะมี ดัมเบิลเดอร์อยู่หรือไม่ “และเขาก็เร่งรีบออกไปจากห้องโดยปล่อย เสื้อคลุมสะบัดไล่หลังของเขา..เสียงดับควับตามมาอย่างไม่สนใจ 

 

Narcissa Malfoy “เดรโก เดรโก....เดรโกของแม่ช่างหล่อเหลา  เดรโกของแม่ช่างเข้มแข็งเหลือเกิน” เธอบ่นพึมพำน้ำเสียงนั้นราวกับการร้องเพลง ความรู้สึกกวนใจเกิดขึ้นในความคิด 

            “ไม่จริง ต้องมีบางอย่าง  บางอย่าง....” 

            คำสาปแช่งทำให้เธอไม่สามารถที่จะแยกแยะความคิดของเธอได้ และความคิดหนึ่งที่เธอกำลังค้นหาก็ปรากฏขึ้นมาอีกครั้ง   โวลเดอมอร์จะฆ่าเดรโก   ใช่แล้ว เธอเพิ่งเห็นการสนทนาของเขากับหางหนอน เธอสามารถล่วงรู้ได้ เพราะว่าเธอเป็น..................... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว