นับวันรอ..(I'm here)
4
ตอน
1.29K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

เปิดเรื่อง 

01/08/2563 

. 

. 

พลอตเรื่องใหม่ได้เกิดขึ้นอีกแล้ว ในตอนแรกคิดว่าอยากจะเอาเรียนไว้ก่อนแล้วค่อยมาเขียน แต่คือสตอรี่บอร์ดอยู่ในหัวมันอยากจะทะลุบนจอนิยายแล้ว เลยทนไม่ไหวจำเป็นต้องกลับมาเขียนจริงๆ  

คอนเท้นท์แตกต่างจากเรื่องอื่นมั้ย?? แตกต่างค่ะ ใครจะไปอยากเขียนแบบเดิมๆอ่าเนอะ  

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คืออะไร?? คงเป็นเพราะอยากเปลี่ยนมุมมองให้มีความรู้สึกเรียลมากขึ้น แต่ยังคงอยู่ในโลกแห่งความจินตนาการ 

พระเอกเลวมั้ย?? บอกเลยว่าในอุดมคติของไรท์นั้น ฉันอยากได้ผู้ชายคนนี้มาเป็นปั๋วค่ะ  

นายเอกสู้คนหรือเปล่า?? คงเป็นนายเอกเวอร์ชันเบสิคค่ะ น้องจะเป็นอะไรที่ยากจะต่อต้าน มองตามความเป็นจริงคงจะไม่มีผู้ชายคนไหนที่เกิดมาแล้วไม่สู้คนตั้งแต่เด็ก น้องก็จะมีความแข็งแกร่งอยู่บ้าง แต่ถ้านางจะแพ้อยู่คนเดียวที่ไม่กล้าสู้นะคะ ฮ่าๆๆ 

ส่วนตัวประกอบอื่นๆไม่อยากสปอยล์เยอะ ไปอ่านชอร์ทโน้ตสั้นๆก่อนนะจ๊ะ

..........

INTRO 

คุณเคยเชื่อเรื่องกาลเวลาเป็นตัวนำพาให้เราไปเจอใครสักคนไหม เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจะวกวนกลับมาเจอกันอีกครั้งแต่ใช่ว่าความรู้สึกจะยังคงเหมือนเดิมสำหรับพวกเขา เด็กน้อยวัยใสยังคงเฝ้ารอที่จะเจอใครบางคนที่เป็นรุ่นพี่อายุห่างกับเขาเพียงสามปี ทว่าเขากลับไม่เชื่อเรื่องเวลา เพราะนี่มันก็ผ่านมาหลายปีแล้วทำไมไม่พาพี่ชายที่แสนดีคนนั้นกลับมาหาเขาสักที พี่ชายที่แสนดีที่เคยทำให้เขามีเสียงหัวเราะไม่เว้นวันเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่วันนั้นที่เขารู้ว่าพี่ชายที่แสนดีหายไป เขามักจะนอนร้องไห้ในทุกคืนและถามคำถามที่ไม่มีใครสามารถตอบเขาได้ 'พี่หมีหายไปไหน' 

. 

 

 

ภีม 

พี่หมีขอโทษที่หนีมาแบบนี้ 

 

 

นับวัน 

พี่หมีใจร้าย 

 

**รอติดตามกันได้เลยนะ พล็อตเรื่องนี้เป็นพล็อตเรื่องในฝันของไรท์เลยแล้วคิดว่าอาจจะสนุกในอีกรูปแบบ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว