Last Love รักสุดท้ายของนายไอดอลสุดฮอต NC20+ ( ไนท์ x เมลล์ )

อีโรติก

Last Love รักสุดท้ายของนายไอดอลสุดฮอต NC20+ ( ไนท์ x เมลล์ )

Last Love รักสุดท้ายของนายไอดอลสุดฮอต NC20+ ( ไนท์ x เมลล์ )

นาเวียร์

อีโรติก

15
ตอน
8.59K
เข้าชม
1.43K
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
48
เพิ่มลงคลัง

 

Last Love รักสุดท้ายของนายไอดอลสุดฮอต NC20+ ( ไนท์ x เมลล์ ) 

 

Knight (ไนท์) 

         ไนท์ (Leader) : อายุ 22 ปี ทายาทเจ้าของมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีชื่อเสียงด้านวงการบันเทิง อย่าง “Saint Z University” หรือเรียกง่าย ๆว่า “มหาวิทยาลัยไอดอล” เขาเป็นไอดอลที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ อย่าง วง BLACK ซึ่งมีสมาชิกหนุ่มหล่อทั้งหมด 4 คน  และเขายังเป็นนายแบบสุดฮอต รวมถึงธุรกิจต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นโรงแรม สถานเริงรมย์ คาสิโนถูกกฎหมายต่าง ๆ ส่วนใหญ่เป็นเครือของตระกูลเขาทั้งนั้น 

         นิสัย : จอมวางแผน เจ้าเล่ห์ ด้วยหน้าตาสุดเพอร์เฟคและน่าค้นหา ซึ่งมาพร้อมกับรูปร่างที่สูงกว่า 185 ซม. ทำให้ไม่มีใครกล้ามากังขากับการที่เขาได้รับการโหวตให้เป็นไอดอลและนายแบบที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ 

 

Mail (เมลล์) 

         เมลล์ : อายุ 21 ปี นักศึกษาทุน Saint Z University ควบตำแหน่งนางแบบสาวสวยดาวรุ่งที่เป็นที่จับตามองในตอนนี้ เธอทำงานหาเลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็ก ความสวยและความน่ารักของเธอ ทำให้ผู้ชายรอบข้างหลงรักโดยไม่รู้ตัว จนผู้หญิงหลายคนหมั่นไส้ อิจฉา เลยทำให้เธอต้องอยู่ตัวคนเดียวมาตลอด  

         นิสัย : เข้าสังคมไม่เก่ง พูดน้อย (จะพูดปกติกับคนที่สนิทจริง ๆ) มีเหตุผล ชอบทำอะไรด้วยตนเอง หน้าตาที่สวยโดดเด่นและน่ารักในเวลาเดียวกัน ทำให้ทำอะไรทีมักมีคนมองเสมอ จนเธออึดอัดและไม่ชินสักที 

 

สมาชิก วง BLACK 

Zero (ซีโร่)  

หล่อ รวย โหด จอมวางแผน เพลย์บอย ไม่เคยคิดจะหยุดที่ใคร  

Frost (ฟรอซท์) 

หล่อ ร้าย นิ่ง จนได้ฉายา"หล่อเลือดเย็น" เป็นพวกชอบอ่านความรู้สึกคน และรู้ดีว่าเพื่อนของเขาแต่ละคนเป็นยังไง ซึ่งทำให้เขาเป็นที่ปรึกษาของวงไปโดยปริยาย 

Zen (เซน) 

หล่อ น่ารัก ขี้เล่น ก็แค่ตอนออกสื่อเท่านั้น ชอบเที่ยวกลางคืนและรักการดื่มแอลกอฮอล์ที่สุด เป็นบุคคลที่อันตรายคนหนึ่ง ยิ่งเวลาโกรธหรือโมโห ก็ไม่มีใครหยุดเขาได้ 

 

คำเตือน !!!! 

นิยายเรื่องนี้มีฉาก NC เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไป ผู้อ่านที่อายุน้อยกว่ากว่า 20 ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

 

** 1 ตอน = 1 เม้นท์ = 1 ล้านกำลังใจ ** 

:) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว