จบ นายหัวคุมเกมรัก 20+
34
ตอน
17.8K
เข้าชม
14
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง

โปรย #นายหัวคุมเกมรัก / ญาตา  

พระเอกเถื่อน ดุ แต่ฉลาดเวอร์วัง 25+ 

----------------------------- 

เพราะคำสั่งเสียสุดท้ายจากพี่สาวทำให้เธอ จอมขวัญ ต้องหอบหลานสาวข้ามน้ำข้ามทะเลมาตามหาพ่อ ที่รู้จักแค่ชื่อ เธอต้องการรับสิทธิ์เลี้ยงดูหลานทั้งหมด แต่จะทำได้ต้องให้เขายินยอมเท่านั้น 

ครูสาวต้องสูญเสียพี่ที่รัก ในตอนนี้เหลือเพียงน้าหลานกับความปรารถนาครั้งสุดท้าย แต่หล่อนเอาความมั่นใจมาจากไหนว่าเขาผู้นั้นเป็นพ่อของแพรวา  

“ขวัญ พี่อยากให้เธอตามหาพ่อของข้าวต้มมัด พี่อยากให้ลูกเจอหน้าพ่อ ส่วนขวัญอยากจัดการยังไง พี่อยู่ข้างขวัญเสมอ”  

มาร์ติโน่ รอมบาร์ดี เจ้าพ่อเหมืองเพชร พลอย อัญมณีที่ใหญ่สุดของอิตาลี เขาไม่มีทางยอมถูกยัดเหยียดความเป็นพ่อให้กับใครหน้าไหนที่หวังเพียงเงินและความสุขสบายแน่  

แต่เธอ หญิงสาวชาวเอเชียลูกครึ่งคนนั้น ทำให้เขาเปลี่ยนความคิดขับไล่ เป็นต้อนเธอให้ขึ้นเตียงแล้วขย่มให้จมที่นอน 

“กักขฬะ ฉันคุยกับคุณดี ๆ ไม่เห็นต้องพูดจาเหยียดหยามกันแบบนี้” ความโกรธทำให้เธอรักษาสิทธิ์ของผู้ถูกกระทำ แต่เรือนร่างแข็งแกร่งที่สัมผัสได้นั้นทำให้เธอประหม่า พอได้สติอยากตีมือแรง ๆ  

“แรงดีนี่ ถ้าได้เธอดีดสะดิ้งบนเตียงคงมันส์” เสียงคำรามเข้ม กรามทั้งสองบดเข้าหากันปูดจนเห็นเส้นเลือด ยิ่งกลิ่นกายหอม ๆ จากกลุ่มผม หรือเป็นเนื้อตัวเธอ แต่จะที่ไหนก็แล้วกลิ่นนั้นมันทำให้เขานึกอยากพิสูจน์หาต้นตอ 

จอมขวัญกายสั่นกลัว รับรู้ได้ว่าเธอไม่ควรแหย่เสือร้าย!  

ราวกับลูกกวางน้อยก้าวเท้าตกลงหลุมพรางนายพราน จอมขวัญ จะหนีรอดพ้นจากกรงสวาทที่มีนายหัวคุมเกมรักนี้ได้หรือไม่ และเธอจะได้สิทธิ์ดูแลหลานสาวอย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกไหมนะ..... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว