จบ รักที่เกิดจากความผิดพลาด
48
ตอน
6.37K
เข้าชม
120
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
37
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค้าาาทุกคน Ep. นี้จะเป็นการแนะนำตัวละคร นะค้าามาเริ่มที่คนแรกกันเลยยย

บี พัณณิพา ชัยรัตนมงคล อายุ18ปี เรียนอยู่คณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี1 มีพี่ชาย1คนชื่อบุ๋น อายุ25ปี มีเพื่อนสนิทชื่อ เจน เรียนม.ปลายมาด้วยกันเลยสนิทกันมากกกก เป็นคนน่ารัก เอ้ย เป็นคนเฟรนลี่ รักสนุก

น็อต ราเมษ พิวัฒนาราธรรม อายุ21ปี เรียนคณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี3 มีน้องสาวชื่อ นาเนียร์ แต่พ่อเรียกนุ่น เลยเรียกนุ่นอีกชื่อนึง อายุ18ปี มีเพื่อนสนิทชื่อวิน กับ ธีร์ อยู่กันมาตั้งแต่ม.ปลายเลยสนิทกันมาก เป็นคนปากหมา ขรึมๆ โหดๆ นิสัยแม่งเหี้ยก็ว่าได้55

เจน มัทรียา วรางสิริกันยา อายุ18ปีเรียนอยู่คณะวิศวะกรรมศาสตร์ ปี1 มีเพื่อนสนิทชื่อ บี เป็นคนที่เฟรนลี่มาก เฮฮารักสนุก วันๆเอาแต่เม้าเอ้ยไม่ใช่ๆ555และโสดดดมากกก

(เอิ่มเจนจ๋าาา อย่าโปรโมทตัวเองดิ ไม่เอาไม่ดีน้าาา555 'จากผู้แต่ง')

บุ๋น ธนวัต ชัยรัตนมงคล อายุ25ปี เป็นพี่ชายของ บี เรียนจบคณะบริหาร แต่สิ่งที่ผมเรียนไปก็เรียนไปงั้นแหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะเข้าอะไรเลยโดนพ่อบังคับให้เรียนบริหาร พอจบมาผมเลยมาเปิดสนามแข่งรถและ ศูนย์แต่งรถเป็นของตนเอง แต่ตอนนี้ก็โดนผู้เป็นพ่อไล่ให้ไปบริหารบริษัทต่อจากจากตน ผมได้แต่ยื่นเวลาออกไปก็เท่านั้น

นายสมพง คงเจริญกุล เอ้ยไม่ใช่ๆ นางสาวลินลี่ คงเจริญกุล 555 อายุ18 เรียสอยู่ปี1คณะวิศวะกรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนใหม่ของบีและเจน มีเพื่อนสนิทชื่อตองที่เรียนม.ปลายมาด้วยกัน เป็นคนเฮฮา ตลก บ้าผู้ชาย555

ตอง นภัทรสร วินันอัทสมบูรณ์ อายุ18ปี เรียนอยู่ปี1คณะวิศวะกรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนใหม่ของ บีและเจน มีเพื่อนสนิทชื่อลินลี่ เป็นคนที่ค่อนค้างเงียบ แต่แม่งโคตรจริงใจเลย มีไรบอกมันได้แม่งใส่เดี่ยวกีบมันยังได้อะ

วิน วรวุต วิเศษณ์ไชนิล อายุ21ปี เรียนอยู่ปี3คณะวิศวะกรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนสนิทของน็อต กับธีร์ เป็นคนที่เต้าะเขาไปเรื่อย เจ้าชู้ เจอใครที่สวยๆเป็นจีบเลยก็ว่าได้ รักสนุกไปวันๆ

ธีร์ ธีรพัตร อักขรวิทูณ อายุ21ปี เรียนอยู่ปี3คณะวิศวะกรรมศาสตร์ เป็นเพื่อนสนิทของ น็อตกับวิน เป็นคนเงียบๆนิ่งๆ ไม่ชอบพูดมาก แต่เมื่อพูดรึด่าใครแม่งโคตรเจ็บ

ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะค้าาา ภาพที่นำมาไม่ได้มีเจตนาที่จะเอาไปทำอะไรไม่ดี เพียงแค่เป็นจินตนาการที่นำมาแต่งนิยายเพียงเท่านั้น และชื่นชอบในผลงานเลยอยากได้รูปมาเติมแต่งในนิยายเป็นภาพประกอบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว