สัญญาณรักข้ามภพ
17
ตอน
3.41K
เข้าชม
9
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง

บุพเพหรือบุพกรรมที่ชักนำเธอและเขามาเจอกัน...รักกัน..เมื่อคนทั้งคู่ต่างอยู่กันคนละภพแล้วเขาจะทำอย่างไรให้ตนและคนรักได้อยู่ด้วยกันตลอดไป 

 

 

 

หมื่นนฤบดินทร์(พี่ดิน) 

   ทหารหมื่นในกรมของพระยาดำรงชาวเมืองไทศรีเป็นเมืองบริวารซึ่งปกครองตนเองในสมัยกาลก่อนเกิดยุคสุโขทัยรับใช้ชาติมาก็หลายครั้ง ไม่เคยมีสักครั้งที่ชายหนุ่มคิดอยากจะมีครอบครัวจนมาวันหนึ่งที่เขาได้เจอกับเรื่องราวที่แปลกประหลาดอย่างมากคือเขาสามารถเห็นผู้หญิงคนนั้นในห้องนอนของตนเองได้ ในวันที่มีควันลอยออกมาจากภาพวาดหนึ่งที่เขาเห็นแล้วชอบมากเลยซื้อเก็บมาไว้ที่ห้อง ทันใดนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ปรากฏตัวให้เห็นต่อหน้าต่อตา 

 

 

วาดจันทร์(จันทร์) 

   หญิงสาวในยุค2016 ได้ไปเที่ยวสถานที่โบราณแห่งหนึ่งหญิงสาวเห็นภาพวาดภาพนั้น ทำให้เธอรู้สึกรักและผูกพันกับภาพนี้เป็นพิเศษจึงตัดสินใจซื้อมาเป็นเจ้าของภาพนั้น หารู้ไม่ว่าสิ่งนี้จะนำเธอไปสู่อีกภพหนึ่งที่ทำให้เธอรู้ว่ายังมีใครอีกคนที่ยังรอเพียงเธอคนเดียวตลอดมา 

 

      ................................................ 

 

“แม่วาดจันทร์ของพี่...” ชายหนุ่มเอ่ยกระซิบที่ข้างหูหญิงสาว 

ลมหายใจของเขาเป่ารดที่ใบหูจนต้องย่นคอหนีพร้อมทั้งขนลุกเกรียวไปทั้งตัว หญิงสาวปิดปากเงียบทันทีด้วยกลัวว่าหากทำอะไรก็ตามที่ขัดใจเจ้าของอ้อมกอดนี้แล้วล่ะก็คงไม่เป็นการดีสำหรับตนเองแน่นอน 

“เจ้าคิดถึงพี่บ้างไหมแม่วาดจันทร์...” ชายหนุ่มเอ่ยถามเสียงพร่า มือไม้ของเขาอยู่ไม่สุขทั้งลูบไล้แขนนวลเนียนของหญิงสาวอย่างไม่อาจห้ามใจได้ 

วาดจันทร์ขยุกขยิกในอ้อมกอดของชายหนุ่มเพราะมือไม้ของเขาคอยแต่จะลูบไล้วนเวียนที่แขนของเธอ จนกระทั่งขนลุกชันขึ้นมาอย่างไม่อาจห้ามได้และหญิงสาวก็ไม่รู้ว่าตนเองเป็นอะไรถึงได้รู้สึกแปลก ๆ ที่ช่องท้องตนเอง 

“..........” 

“คิดถึงพี่บ้างไหม หืม...” นฤบดินทร์ถามเสียงออดอ้อนออเซาะหญิงสาวที่อยู่ในอ้อมแขนตนด้วยสายตารักใคร่เอ็นดูหญิงสาว 

ครั้นพอถูกถามอีกใบหน้าของหญิงสาวก็ขึ้นสีระเรื่อทันทีลามไปถึงใบหู ชายหนุ่มเห็นเช่นนั้นก็รู้สึกเอ็นดูและคิดว่าหญิงสาวในอ้อมกอดตนช่างน่ารักอะไรเช่นนี้ 

“คะ คิดถึงเจ้าค่ะ” หญิงสาวเอ่ยตอบเจ้าของอ้อมกอดนี้ในที่สุด 

 

เธอหลับหูหลับตาตอบด้วยไม่อาจทนฟังน้ำเสียงที่นุ่มนวลออดอ้อนของเขาได้อีก ได้ฟังแล้วรู้สึกว่าตนนั้นแทบจะหลอมละลายไปกับน้ำคำของเขาเสียให้ได้ 

************************ 

เรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะ...  

หากใครสนใจเข้าไปโหลดได้จ้าตามลิงค์ข้างล่างนี้นะคะ ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ 

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiMTUxNzk4OCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjEyNDUyNiI7fQ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว