กลับมาหารัก NC 18+ [Omagaverse]
2
ตอน
425
เข้าชม
16
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

กลับมาหารัก 

เมื่อโลกใบนี้ ไม่ได้แบ่งคนออกเป็นเพศหญิงกับเพศชายเพียงอย่างเดียว แต่ยังแบ่งคนตามเพศรองลงมาด้วย 

ซึ่งเพศรองที่ว่าก็แบ่งออกเป็นสามประเภท และประเภทแรกเราเรียกบุคคลเหล่านั้นว่า 'อัลฟ่า'  

-อัลฟ่าคือกลุ่มคนที่อยู่จุดสูงสุดของห่วงโซอาหาร และบุคคลกลุ่มนี้ส่วนใหญ่จะมีอำนาจและมีชื่อเสียง ถ้าเปรียบว่าโลกนี้คือป่า อัลฟ่าก็เปรียบเสมือนเจ้าป่า เปรียบเสมือนนักล่า ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จากประชากรทั้งหมดบนโลก คนกลุ่มนี้จะมีอัตราส่วนอยู่ที่ 20% 

ส่วนประเภทสอง เป็นประเภทกลุ่มคนระดับกลาง เราเรียกบุคคลคนเหล่านั้นว่า 'เบต้า' 

-เบต้า คือกลุ่มคนที่มีจำนวนประชากรมากที่สุดในบรรดาทั้งสามประเภท อัตราส่วนของเบต้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์คือ 60% ของคนทั้งโลก เบต้าคือกลุ่มคนสามัญชนทั่วไป ไม่ได้มีลักษณะโดดเด่นอย่างอัลฟ่า และไม่มีสิ่งที่เรียกว่าฟีโรโมน  

และประเภทสุดท้าย และถูกจัดให้อยู่ต่ำสุดของห่วงโซ่อาหาร และต่ำสุดในสังคม บุคคลเหล่านั้นถูกเรียกว่า 'โอเมก้า' 

-โอเมก้า คือกลุ่มคนที่มีอัตราส่วนจำนวนประชากรน้อยที่สุด มีเพียงแค่ 10% จากประชากรทั้งโลก และนานวันก็ยิ่งน้อยลงๆ จนมีกฎหมายออกมารองรับพวกเขาเหล่านี้ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น เพราะว่าโอเมก้าคือกลุ่มคนที่มีผลต่อจำนวนประชากรในอนาคต เนื่องจากว่าโอเมก้าเป็นกลุ่มคนที่ตั้งท้องได้ง่ายที่สุด และตามสติโอเมก้าให้กำเนิดบุตรมากที่สุดในบรรดาเพศรองทั้งสาม ดังนั้นโอเมก้าในปัจจุบันจึงมีสิทธิ์มีเสียงเทียบเท่ากับเบต้าหรือบางทีก็มากกว่าแต่ก็ยังสู้อัลฟ่าไม่ได้ 

และแน่นอนว่าการที่มีการแบ่งคนตามเพศรอง การสืบพันธุ์ก็ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงด้วยเช่นกัน จากที่แค่ชายคู่กับหญิงเท่านั้นถึงจะสืบพันธุ์มีบุตรได้ ก็กลายเป็นว่าตอนนี้เพศไหนก็สืบพันธุ์และสามารถมีบุตรได้ 

แต่ก็แค่กับผู้ชายที่เป็นโอเมก้าเท่านั้น ที่สามารถท้องได้ ซึ่งโอเมก้าเพศชายนับวันก็ยิ่งน้อยลงเต็มที ปีหนึ่งจะมีแค่สามถึงสี่คนเท่านั้นและบางปีก็ไม่มีเลย โอเมก้าชายจึงเปรียบเสมือนของที่นับถอยหลังใกล้จะสูญพันธุ์เลยก็ว่าได้ 

และการจับคู่ของประชากรบนโลใบนี้ก็มีหลากหลายแบบ บางคู่ก็เป็นอัลฟ่ากับอัลฟ่า บ้างก็อัลฟ่ากับเบต้า อัลฟ่ากับโอเมก้า เบต้ากับเบต้า และสุดท้ายคือเบต้ากับโอเมก้า 

แต่ส่วนใหญ่ในสังคม โอเมก้ามักจะถูกอัลฟ่าจับคู่ เพราะทั้งสองเพศนี้มีความพิเศษอยู่หนึ่งอย่าง คือสามารถปล่อยฟีโรโมนออกมาได้ และสามารถรับรู้ฟีโรโมนของคนอื่นได้เช่นกัน  

และไอ้ตัวฟีโรโมนนี่แหละที่เป็นสิ่งดึงดูดให้อัลฟ่ากับโอเมก้าเข้าหากัน จนผูกพันธะต่อกันโดยการกัดที่ท้ายทอย ซึ่งการผูกพันธะระหว่างอัลฟ่ากับโอเมก้ามันก็คือการผูกมัดซึ่งกันและกัน  

อัลฟ่าหรือโอเมก้าคนใดผูกพันธะแล้ว ก็จะไม่สามารถได้กลิ่นฟีโรโมนของคนอื่น แต่จะได้กลิ่นของคู่ตัวเองเพียงคนเดียว  

และระหว่างอัลฟ่ากับโอเมก้าก็ยังมีความพิเศษสุดยอดอีกหนึ่งอย่าง นั่นก็คือ เรื่องของคู่แห่งโชคชะตา เขาว่ากันว่าเมื่อคู่แห่งโชคชะตามาเจอกัน จะดึงดูดเข้าหากันอย่างไม่สามารถห้ามตัวเองได้ และจะรักกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นและไม่สามารถหลีกหนีได้  

แต่....การพบเจอคู่แห่งโชคชะตานั้น มีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้ไม่ถึงสิบเปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่พรมลิขิต 

 

------------------------------------- 

ปัง!! ปัง!! ปัง!! 

กระสุนเจาะผ่านร่างของอัลฟ่าหนุ่มหน้าหวาน ที่โผตัวมารับกระสุนแทนคนรัก ก่อนที่ร่างของเขาจะทรุดลงต่อหน้าคนรักของเขา แล้วจากไปในอ้อมกอดของคนที่เขารัก 

ทั้งๆ ที่เขาคิดว่าตัวเองได้ตายจากโลกนี้ไปแล้ว แต่อยู่ๆ เขาก็ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง บ่งบอกว่าตัวของเขานั้นยังไม่ตาย แต่เขาก็ต้องพบความจริงอย่างหนึ่งว่า ร่างที่เขาอยู่ตอนนี้ มันไม่ใช่ร่างของเขา แต่เป็นร่างของโอเมก้าที่ไหนก็ไม่รู้  

จากชีวิตที่เคยเป็นอัลฟ่า แต่กลับต้องมาอยู่ในร่างของโอเมก้าอย่างงงๆ ทำให้ชายหนุ่มต้องเรียนรู้ชีวิตใหม่แทบจะทุกอย่าง  

ถ้าอยากรู้ว่าชายหนุ่มที่เคยเป็นอัลฟ่าต้องมาใช้ชีวิตในร่างของโอเมก้าจะเป็นยังไงต่อ ก็รอติดตามกันได้เลย 

 

------------------------------ 

สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ เราเป็นไรท์เตอร์หน้าใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ ผิดพลาดประการใดก็ติชมกันได้  

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Omagaverse และค่อนไปทางแนวกลับชาติมาเกิดอะไรทำนองนั้น บางทีเนื้อหามันอาจจะเกินชีิวิตจริงไปบ้าง ก็อย่าคิดมากกันเนอะ คิดเสียว่าเสพเพื่อความบันเทิงนะคะ  

แล้วก็นิยายเรื่องนี้ไรท์ขอติดเหรียญนะคะ เพราะตอนนี้การแต่งนิยายคือการหารายได้เสริมของไรท์ เนื่องจากวันไรท์ไม่ค่อยสบาย เลยไม่สามารถทำงานประจำได้ ตอนนี้นอกจากขายของออนไลน์แล้ว นิยายก็คือรายได้อีกทางหนึ่งของไรท์  

หวังว่านักอ่านทุกท่านจะเข้าใจไรท์นะคะ ท้ายที่สุดนี้ไรท์ขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะ แล้วก็ขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านล่วงหน้าไว้ ณ ที่นี้เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว