จบ ภารกิจลับ ดักจับ..Sperms
18
ตอน
3.41K
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน

“สืบโส โรมานซ์”

สืบโสไม่ใช่สืบสาว...สืบ ที่ไม่ใช่การสืบหาฆาตกร

โรมานซ์...ที่มีฉากอีโรติกพอควร แต่ชวนให้ฟินมากกว่า

“ถ้าไม่อยากฟินแบบลุ้นๆ ...ให้คุณปล่อยผ่านเรื่องนี้”

แนะนำตัวละคร

เคลวิน ลี หนุ่มใหญ่ ลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศส อัจฉริยะอันดับต้นของโลก...ที่ใช้ชีวิตอยู่อย่างลึกลับ เขาไม่ปรารถนาที่จะมีสมองอันชาญฉลาดผิดมนุษย์นี้ องค์กรระดับชาติหลายองค์กรต้องการตัวเขา หากแต่ความร่ำรวยและอำนาจล้นฟ้า ได้ปกป้องและกีดกันเขาให้ออกจากความพยายามขององค์กรเหล่านั้นอย่างง่ายดาย ลอฟท์ เวลล์ คือมือขวาวัยชราที่คอยเป็นที่ปรึกษาทุกอย่าง

พีช เอดิสัน สาวลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส มีแววตาสีฟ้า เส้นผมสีน้ำตาล ขนตางอนยาวเป็นแพสวย เป็นอัจฉริยะที่อยู่ภายใต้การคุ้มครองดูแลจากองค์กรพัฒนาสายพันธุ์มนุษย์ (Human Species Development of America) แต่เธอรู้แค่เพียงว่า...เธอเป็นคนๆ หนึ่งที่ทำงานครั้งคราวให้กับองค์กร ตามภารกิจที่บอส (โทมัส ดีน) สั่ง และภารกิจครั้งนี้ก็คือ...การเข้าไปอุ้มบุญให้กับอัจฉริยะอย่างเขา และสิ่งที่เธอต้องนำมาให้ได้คือ Sperms!!

(โมัส ดีน หรือบอส)

ลอฟ์ เวลล์)

อารัมภบท

เคลวิน ลี ต้องการผู้หญิงมาอุ้มบุญเพื่อสืบทายาท...แต่คุณสมบัติของผู้หญิงคนนั้น ต้องฉลาดระดับที่ผ่านเกณฑ์ที่เขาตั้งเอาไว้ โดยเสนอค่าตอบแทนในการอุ้มบุญนี้อยู่ที่ 50 ล้านดอลลาร์

พีช เอดิสัน คือหนึ่งในผู้หญิงที่ต้องการจะผ่านเกณฑ์นั้น หากแต่สิ่งที่เธอต้องการ ไม่ใช่เงิน 50 ล้านที่เขาจะให้

เนื้อหา บุคคลในเรื่องไม่มีอยู่จริง เกิดจากจินตนาการของนักเขียนล้วนๆ ข้อมูลมีทั้งจริงและไม่จริงปะปนกัน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากเรื่องราวและตัวละครในเรื่องไปตรงกับชื่่อหรือเรื่องราวของชีวิตใคร ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ขอให้เพลิดเพลินและอ่านอย่างสนุกนะคะ

ด้วยรัก //เทพีปรัมปรา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว