หงส์สลับลาย
1
ตอน
823
เข้าชม
3
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

สตรีสาวชาวบ้านผู้เลอโฉม ถึงแม้จะดูหน้าตามอมแมมไปมากก็ตาม นางมีชื่อว่า เสวี่ยหยินเจี่ย นางเป็นหลานสาวคนเดียวของหญิงชราผู้ยากจนนามหลงไป่ แม้หลงไป่จะอยู่กับหลานสาววัย 18 หนาวด้วยความยากจน แต่นางก็ยังคงพยายามเก็บผักในป่าไปขายเพื่อหาเลี้ยงชีพตนเอง เฉกเช่นเดียวกันกับ เสวี่ยหยินเจี่ย ที่ทำงานในร้านอาหารชื่อดังประจำเมือง แต่ถึงอย่างนั้นงานที่นางทำก็เป็นเพียงการล้างจานอยู่ด้านนอกร้านก็เท่านั้น เงินที่ได้ก็น้อยนิด พอถูไถไปได้วันๆ แต่ทั้งนางและหลงไป่ ต่างก็มีความสุขกับชีวิตแบบนี้

สตรีผู้เลอโฉม คุณหนูตระกูลหลิง ลูกสาวคนเดียวของท่านแม่ทัพหลิงเขอหลง ที่แสนจะเอาแต่ใจ นางไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น เมื่อมีใครนินทาหรือด่าว่านาง สตรีผู้นี้จะแสดงกริยาที่รุนแรง แล้วที่หนักยิ่งกว่านั้นคือ คุณหนูหลิงเหมยหลิน ผู้นี้จะหาวิธีลงโทษสารพัดที่ทั้งโหดและแสนจะทรมาณ เพราะอย่างนั้นจึงไม่มีใครกล้าแม้แต่จะมองหน้าคุณหนูผู้นี้

องค์ชายสามผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความเย่อหยิ่งและพยอง เขาเป็นคนเงียบขรึมแต่จิตใจของเขานั้นแฝงไปด้วยความโหดเหี้ยม เขาลงมือสังหารชาวบ้านที่บริสุทธิ์ไปไม่น้อย และยังกระทำกับหญิงสาวน้อยใหญ่อย่างไร้ปราณี แต่สิ่งนั้นเป็นเพียงแค่ข่าลือที่ถูกกล่าวขานขึ้นมาก็แค่นั้น

หัวหน้าองครักษ์หนุ่มผู้หล่อเหลา นามเฉวี่ยเหยียนเข่อ เขาเป็นหัวหน้าองครักษ์ที่คอยดูแลปกป้องวังหลวง และอีกอย่างเขายังเป็นเพื่อนรักคนเดียวขององค์ชายสาม องครักษ์หนุ่มผู้นี้นอกจากจะมีความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยวแล้ว ความทะเล้น ความกวนของเขาก็มีไม่น้อยเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว