สวัสดี​นักอ่านที่น่ารักทุกท่านด้วยนะคะ​ ที่เปิดมาเจอนิยายเรื่อง​ นิโคติน​ ค่ะ​ ไรท์ขออธิบายก่อนจะเข้าเนื้อหาหน่อยนะคะ​ นิยายเรื่องนี้ไรท์จะแต่งออกแนวโหด​ๆ​ เถื่อนๆ​(อาจจะไม่เถื่อนอย่างที่คิด)​ กว่านิยายห้าเรื่องที่ไรท์แต่งหน่อยนะคะ

 

 

ผู้ที่มีอายุ​ ต่ำกว่า 20​ ปี​ ไม่ควรอ่านนะคะ​ อาจจะมีเนื้อหาไม่เหมาะสม

 

นิยายเรื่องนี้​ ผิดศีลธรรม​ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง

 

เชียร์

 

เชียร์​ หญิงสาวอายุ​ 19​ ปี​ เรียนอยู่ปี​ 1 มหาลัยชื่อดัง​แห่งหนึ่ง​ ถูกรับเลี้ยงจากท่านผู้หญิง​ท่านนึง​ พ่อแม่ของเชียร์เสียตั้งแต่ยังเด็ก​ นิสัยของเชียร์​ คนภายนอกจะมองว่าเชียร์​เอาแต่ใจ​ เพราะเป็นระดับลูกคนใหญ่คนโต​ แต่จริงๆ​ แล้ว​ ก็มีความเอาแต่ใจ​พอสมควร​ แต่ไม่ใช่โวยวาย​ เรียกร้องความสนใจ​ พูดไม่คิด เย็นชา​ เจ้าชู้​ ติดบุหรี่​จัด​ เชียร์​มารู้ตัวอีกทีก็เลิกไม่ได้แล้ว​ ไม่ชอบทำตามคำสั่งใครอยากทำอะไรก็ทำ​ สูง​ 163 ซ.ม. ผมยาวประบ่า​ ใบหน้าตอนไม่ยิ้มดูคมสวย​ ปนน่ารักหน่อยๆ​ แต่เวลายิ้ม​โลกสดใสทั้งใบ​ และมีรูปปากที่มีเสน่ห์​ ดึงดูดใจ​ ขี้หึงแต่ไม่พูด​ (คบกับคุณนานา)​

 

 

 

คุณ​ นานา

 

นานา​ หญิงสาว​ อายุ​ 36​ ปี​ มีธุรกิจต่างๆ​ มากมาย​ ทั้งเปิดโรงแรมเป็นของตัวเอง​ เปิดร้านอาหาร​ และร้านแฟรนไชส์ต่างๆ​ มากกมาย​ ชอบคนที่เด็กกว่า​ รับเชียร์​มาเลี้ยงตั้งแต่​เด็กๆ​ (เพราะเธออยากให้ลูกมีเพื่อนเล่น​ จึงรับเชียร์มาเลี้ยง​)​ มีลูกน้องมากมายที่คอยรับใช้​ บ้างาน​ เช้ามาก็ต้องไปคุม​บริษัท​ และตรวจนู่น​ตรวจนี่​ สูง​ 170​ ซ.ม​ ผมยาว​ สีบอร์น​ทอง​ ผิวขาว​ แต่งตัวดีอยู่เสมอ​ ไปไหนก็มีแต่คนรู้จัก​ มีลูกสาว​ หนึ่งคน​อายุก็เท่าๆ​ กับเชียร์​ มีเหตุผล​บางเรื่อง ตรงต่อเวลา​ ถ้านานาไม่ได้ทำธุรกิจ​น่าจะไปเป็นนางแบบชื่อดังได้เลย​ ใบหน้าที่ดูหวาน​ ออกแนวลูกครึ่งไทย-ฝรั่ง-เกาหลีปนกัน​ ให้อิสระกับเชียร์​ (คบกับเชียร์)​

 

 

 

ตัวละครท่านอื่นจะแทรกเข้ามาในเนื้อเรื่องนะคะ

 

 

"บุหรี่​อะ​ สูบให้มันน้อยๆ​ หน่อย​ นายังไม่อยากมีผัวใหม่" นานา

 

"จะมีก็มีไปสิ​ มีสิบคนยี่สิบคนก็แล้วแต่คุณ" เชียร์​

 

"เด็กนามีหลายคน​ แต่ผัวนามีเชียร์​คนเดียว" นานา

 

 

 

**เกิดอะไรขึ้นกับความรักระหว่าง​ สองคนนี้​ ที่โคจรมาพบกัน​ ดูยังไงก็ไม่ควรมาคบกันเอาซะเลย**

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว