เรื่องลับของภารโรงสุดแสบ (เซ็กส์สโลว์ไลฟ์) 20+ Uncen

อีโรติก

เรื่องลับของภารโรงสุดแสบ (เซ็กส์สโลว์ไลฟ์) 20+ Uncen

เรื่องลับของภารโรงสุดแสบ (เซ็กส์สโลว์ไลฟ์) 20+ Uncen

Brownie B

อีโรติก

3
ตอน
4.93K
เข้าชม
20
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

โรงเรียนสหประชากัลยานุสรณ์เป็นโรงเรียนที่เปิดรับสมัครเฉพาะเหล่านักเรียนที่มีความรู้ความสามารถตั้งแต่ชั้น ม.1 ถึง ม.6 ไม่ว่าจะด้านการเรียน ด้านกีฬา รวมทั้งด้านอื่นๆ ซึ่งมีชื่อเสียงมากที่สุดในจังหวัดและยังเป็นโรงเรียนอันดับหนึ่งที่มีคุณหนูของเหล่าตระกูลคนมีเงินหรือบุคคลสำคัญที่มีชื่อเสียงในประเทศเรียนอยู่อีกด้วย 

ส่วนผมเป็นภารโรงของโรงเรียนแห่งนี้มีชื่อว่าชาตรี กล้าหาญเลิศ (จ้อย) อายุ 39 ปี ซึ่งอยู่ในช่วงวัยกลางคนรูปร่างสูงใหญ่อยู่ตัวคนเดียว (ไม่มีใครเอา) หน้าตาออกธรรมดาไม่หล่อไม่รวย สีผิวดำคล้ำ หยาบกร้านเพราะโดนแสงแดดเนื่องจากต้องทําความสะอาดตามสถานที่ต่างๆ ภายในโรงเรียนแห่งนี้เป็นประจำทุกวัน หยุดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ด้วยค่าแรงเพียงวันละ 300 บาทต่อวันเท่านั้น เพราะเมื่อตอนสมัยเด็กนั้นผมเป็นเด็กเกเร ไม่ตั้งใจเรียน กินเหล้า สูบบุหรี่ ติดผู้หญิงจนอันไม่ไปโรงเรียนและไปขลุกอยู่ในห้องพักกลุ่มก๊วนเพื่อนสนิทจากนั้นรวมเงินจ้างกระหรี่ขาวสวยมาลงแขกกันทีสี่ห้าคน รวมถึงนักเรียนหญิงในโรงเรียนบ้านนอกในตอนนั้นที่อยากรู้อยากลองก็มีแถมยังได้เงินใช้อีก 300-500 บาท ซึ่งใครไม่เอาก็โง่แล้วดีกว่าเสียวตัวให้คนอื่นเขาฟรีๆ จนกระทั่งเรียนไม่จบ ม.3  

ในตอนนี้ผมก็ไม่เคยรู้สึกเสียใจเลยสักนิดเดียวแถมยังทำให้นึกถึงเหตุการณ์หนึ่งในตอนนั้นขึ้นมาได้ว่าตัวผมนั้นเคยเอาเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งในห้องโดยแลกกับบุหรี่แค่ซองเดียวเพียงแค่คิดความแน่นแถมฟิตตอดท่อนค.วยของผมจนกระตุกยังไม่จางหายไปเลย 

คำเตือน : ไม่สนับสนุนเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี และไม่ควรเลียนแบบพฤติกรรมอันแสนโฉดชั่วช้านี้เด็ดขาด อาจจะมีการใช้คำหยาบคายเพื่ออรรถรสของผู้อ่านยิ่งขึ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว