กรงสวาทมาเฟียSM25++ [3P]
71
ตอน
91.4K
เข้าชม
169
ถูกใจ
85
ความคิดเห็น
374
เพิ่มลงคลัง

กรงสวาทมาเฟียSM++ [3P]

คาลไลน์ แมคดิสัน อายุ27ปี

ทายาทมาเฟียตระกูลใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศที่เบื้องหน้าทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ ทุกคนในวงการเซเลบต่างรู้จักเขากันทั้งนั้น เพราะเขาสามารถทำธุรกิจประสบความสำเร็จได้ได้อย่างเกินความคาดหมายด้วยระยะเวลาเพียงแค่สองปี เหล่าบรรดานักแสดงและนางแบบรวมไปถึงลูกคนใหญ่คนโตต่างก็อยากเข้าหาเขากันทั้งนั้น คาลไลน์ร่วมเตียงกับผู้หญิงเพียงแค่คนละครั้งเท่านั้น เขาถือความคิดที่ว่าคายแล้วไม่กินซ้ำ

รามิล แอนดินีส อายุ29ปี

ลูกชายคนเล็กของตระกูลมาเฟียใหญ่ที่ได้รับตำแหน่งประธานบริษัทตั้งแต่อายุยังน้อย แต่เขาก็สามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว คาลไลน์และรามิลต่างเป็นคู่แข่งกันทั้งทางธุรกิจเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สาวๆ ทั้งโลกเพ้อฝันอยากจะได้เขาทั้งสองคนมาเป็นคนรักไปพร้อมๆ กัน แต่รามิลไม่แม้แต่จะชายตามองคนที่เสนอตัวให้เขา หากเขาอยากได้ใครก็จะเป็นคนเข้าหาเอง

เอสเธอร์ เวนส์เดลัน อายุ24ปี

ดาราสาวมากความสามารถที่ใครๆ ต่างก็ยกย่องให้เธอเป็นซุปตาร์แนวหน้าระดับโลก เอสเธอร์เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุสิบขวบ ด้วยความสามารถทางการแสดงและการเดินแบบเป็นเลิศทำให้เธอประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว นักธุรกิจหนุ่มหล่อส่วนใหญ่ต่างก็อยากได้เธอมาเป็นคู่ควงกันทั้งนั้น แต่คนอย่างเธอก็ไม่เคยสนใจใคร สิ่งเดียวที่เธอรักและต้องการมากที่สุดคือการได้ทำงานในวงการบันเทิง

**คำเตือน

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับนักอ่านที่มีอายุ 25 ปีขึ้นไป มีฉากรุนแรงทางเพศและฉากอื่นๆ ที่ไม่เหมาะสม วอนนักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว3P

ชื่อเรื่องก็บอกไปแล้วนะคะว่าแนวไหน ขอความกรุณาอย่าก่อดราม่าใดๆ มิฉะนั้นจะไม่ขอเกรงใจเช่นกัน หากไม่ชอบแนวนี้กดปิดหรือเลื่อนผ่านไปได้เลยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว