💔ภรรยาไอดอล🌹
2
ตอน
775
เข้าชม
14
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

สาวน้อยจากแดนไทยมุ่งสู่เกาหลีเธอมีความใฝ่ฝันอยากไปทำงานที่ประเทศเกาหลีเธอจึงเรียนเพื่อสอบให้ได้ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีพอเธอสอบได้สาวน้อยเธอมีนามว่า เอื้อยอ้าย อายุ 22 ปี ดวงตาของเธอเป็นสีน้ำตาลเข้ม สูง 157 น้ำหนัก 59 ผิวเหลือง ผมยาว เธอชอบทำงานบันเทิงทำงานอะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับการบันเทิงแต่เธอไม่ได้เรียนสายนั้นมา เธอเรียนการบัญชี เธอเป็นคนเรียนไม่เก่ง และไม่ชอบเรียนบัญชีแต่ด้วยเพราะฐานะของเธอมันจึงจำเป็นต้องเรียนพอเธอเรียนจบเธอจึงอยากไปทำงานที่เกาหลี พอเธอสอบผ่านเธอได้ไปทำงานที่ร้านอาหาร เธอได้ไปเจอกับ CEO ของ The King Entertainment (นามสมมติ)  

เขาเห็นถึงความขยันของสาวน้อยคนนี้ CEO เลยชวนเธอไปทำงานด้วยที่ค่าย CEO คิมคยองฮุน ชอบเธอเป็นอย่างมาก ทั้งนิสัย และความขยันเขาจึงเสนอให้เธอแต่งงานกับลูกชายของเขาลูกชายของเขาอายุเพียง 18ปี(เกาหลี)แต่ถ้านับแบบสากลเขาอายุพึ่งจะ 17 ปี เธอเลยตกใจเป็นอย่างมากที่CEOจะให้แต่งงานกับลูกชายที่มีอายุยังน้อยอยู่ ลูกชายของเขาเป็นไอดอลชื่อคิม คยองจุน สูง 191 น้ำหนัก64 ป่วยมาตั้งแต่เด็กด้วยโรคนอนไม่หลับเขาสามารถนอนได้นานสุด 1 ชั่วโมงเขาก็สะดุงตื่นสาเหตุเกิดจากตอนเด็กเขาเคยถูกลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ถูกขังไว้คนเดียว ทั้งโดนซ้อมเขาเลยไม่สามารถนอนหลับได้นานเพราะภาพเหล่านั้นจะย้อนกลับมา สเปคของเขา ขาว สวย หุ่นดี สูง 167 น้ำหนัก 48 เมื่อคยองจุนรู้ว่าพ่อเขาจะให้เขาแต่งงานเขาจึงพยายามปฏิเสธเพราะคยองจุนมีแฟนตัวจริงอยู่แล้วคยองจุนรักแฟนคนนี้มาก เธอทั้งสวย เก่งทุกอย่าง เต้น ร้อง แร็ป กีฬาแต่ข้อเสียของเธอก็มีเธอเป็นคนอารมณ์ร้อนแต่ก็ไม่ต่างจากคยองจุนเท่าไหร่พอคยองจุนรู้ว่าพ่อจะบังคับแต่งงานเขาจึงขอแฟนสาวของเขาแต่งงานแต่แฟนสาวของเขาปฏิเสธเพราะยังเด็กอยู่ 

คยองจุนเลยทำข้อตกลงกับเอื้อยอ้ายว่าถ้าเขาออกจากกรมเมื่อไหร่"เราหย่ากัน" มีเวลาอีกตั้ง 5 ปี แต่ในระยะ 5 ปีนั้นคยองจุนสามารถรังแกอะไรก็ได้ที่จะทำให้เอื้อยอ้ายยอมหย่าแล้วไปบอกพ่อด้วยตัวเอง 

นิยายเรื่องใหม่เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปฝากติดตามด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว